BoxzaRacing Special Program

BoxzaRacing Special Program

Toyota Racing School Team จากพื้นฐานที่ดีสู่การขับขี่ในระดับที่สูง

 

คุณอาร์มและคุณฮง นักแข่งของ Toyota Racing School Team

 

          สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว Boxza Racing กลับมาพบกันอีกครั้งกับ Racing Team วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปพบกับทีมแข่งชื่อดังอีกหนึ่งทีม ที่รวบรวมผู้ใช้รถใช้ถนนทั่วไปที่มาพัฒนาฝีมือในหลักสูตรของ Toyota Racing School มาไว้ในทีมแข่ง ซึ่งทีมที่เรากำลังพูดถึงอยู่นั่นก็คือ Toyota Racing Shcool Team นั่นเองครับ โดยรายละเอียดจะเป็นอย่างไร นักแข่งของทีมจะมีใครกันบ้าง เราไปชมพร้อมๆ กันเลยครับ

 

Vios One Make Race คุณฮง เบอร์ 69

 

คุณฮง นักแข่ง เบอร์ 69 ณ ปัจจุบัน

 

          Toyota Racing School Team มีนักแข่งในสังกัด ได้แก่ คุณอาร์ม เชาวลิต สุขหร่อง และคุณฮง โชคชัย จารุนงคราญ ซึ่งทั้ง 2 คน ลงทำการแข่งขัน Toyota Motorsport 2015 ในรุ่น Toyota VIOS One Make Race Class C โดยคุณอาร์ม และคุณฮง เริ่มการแข่งขันในนาม Toyota Racing School Team เนื่องจากมีใจรักในการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ต และมีโอกาสได้เข้าร่วมการเรียนการสอนกับทาง Toyota Racing School ซึ่งการเรียนการสอนของ Toyota Racing School ก็จะแบ่งเป็นหลากหลายระดับ เริ่้มตั้งแต่ระดับ Basic Course และ Advanced Course ซึ่งทั้งคุณอาร์ม และคุณฮง ก็ผ่านคอร์สเรียนต่างๆ มาแล้วทั้งสิ้น โดยสามารถสอบผ่านทั้งภาคทฤษฎี และภาคปฎิบัติ จนผ่านการคัดเลือกมาเป็นนักแข่งในสังกัด Toyota Racing School Team ซึ่งนักแข่งทั้ง 2 คนฝากไปถึงเพื่อนๆ ทางบ้านว่า "หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องการพัฒนาฝีมือ เพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น Toyota Racing School ถือเป็นแหล่งความรู้และประสบการณ์ที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะมีประโยชน์ต่อการขับขี่รถในชีวิตประจำวัน โดยเริ่มตั้งแต่ท่านั่งที่เหมาะสม การใช้เบรก คันเร่ง อย่างถูกวิธี ซึ่งจริงๆ แล้ว เรื่องพวกนี้ยังเป็นเรื่องใกล้ตัวที่หลายๆ คนมองข้ามอยู่นั่นเองครับ"

 

Vios One Make Race คุณอาร์ม เบอร์ 66

 

คุณอาร์ม นักแข่ง เบอร์ 66          

 

สำหรับทางผู้ฝึกสอนของ Toyota Racing School นั้น ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน มีดีกรีนักแข่งในระดับหัวแถวที่ผ่านสังเวียนการแข่งขันระดับโลกมาแล้วมากมายอย่าง พี่วัว ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ พร้อมที่มงานที่มากด้วยประสบการณ์ ซึ่งจริงๆ แล้ว ทางโครงการ Toyota Racing School ก็ไม่ได้เน้นว่าจะต้องมีเป้าหมายที่จะเป็นนักแข่งเท่าเพียงอย่างเดียว ถึงจะเข้ามาเรียนได้ เพราะโครงการ Toyota Racing School เน้นที่จะเพิ่มทักษะความรู้ที่ดี เพื่อให้ใช้การขับขี่รถยนต์ในชีวิตประจำวัน ให้มีพื้นฐานการขับขี่รถที่ดีและปลอดภัย ไม่สร้างความเดือนร้อนให้ผู้อื่นและลดการเกิดอุบัติเหตุในปัจจุบันนั่นเองครับ

 

พี่วัว ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ

 

2 หนุ่มจาก Toyota Racing School Team                

 

          หากใครสนใจจะเข้าร่วมกับทาง Toyota Racing School หรือ มีความใฝ่ฝันที่จะโลดแล่นในวงการมอเตอร์สปอร์ตเหมือน คุณอาร์ม กับ คุณฮง ก็สามารถเข้าไปเรียนกับทาง Toyota Racing School ได้ โดยถ้าผ่าน Basic Course และ Advance Course ก็สามารถจะไปเรียนใน Racing Course และสอบเข้าเป็นนั่งแข่งของ Toyota Racing School Team ได้แล้วละครับ โดยรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถหาได้ใน www.Toyotaracingschool.com และในครั้งหน้า BoxzaRacing.com จะมี ทีมรถแต่ง รถแข่ง รถซิ่ง จากไหนมาให้ได้ชมกันอีกก็ต้องติดตามกันนะครับ สำหรับวันนี้คงต้องลากันไปก่อน ขอบคุณและสวัสดีครับ    

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2559 - 14:53

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ