BoxzaRacing Special Program

BoxzaRacing Special Program

Yamaha Jupiter RC (ยามาฮ่า จูปิเตอร์ อาร์ซี) เร็ว แรงทะลุมิติ ขีดสุดความเร้าใจในสไตล์ Fast & Furious

 

 

 

          สายแว๊นซ์ฟังทางนี้...เปิดหู เปิดตา เปิดใจ เตรียมตัวกันให้พร้อม แล้วไประเบิดความมันส์กันแบบไร้ขีดจำกัด กับโครงการ Jupiter Racing Challenge (จูปีเตอร์ เรซซิ่ง ชาเล้นจ์) ที่ทาง BoxzaRacing จัดขึ้นเพื่อเฟ้นหาหนุ่มอาชีวะขาซิ่ง 4 คน ที่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ มาร่วมสร้างโครงการกับแว๊นซ์ไอดอลชื่อดังแห่งยุค รวมไปถึงอู่รถแข่งมอเตอร์ไซค์ Drag ระดับพระกาฬแห่งแดนสยาม เพื่อสร้างสรรค์ตัวแรงอย่าง Yamaha Jupiter RC (ยามาฮ่า จูปีเตอร์ อาร์ซี) ที่อลังการงานสร้างที่สุดในประเทศไทย

 

Yamaha Jupiter RC Fast & Furious Concept

 

          สำหรับ Yamaha Jupiter RC (ยามาฮ่า จูปีเตอร์ อาร์ซี) คันที่ปรากฎอยู่ตรงหน้าทุกท่าน ณ เวลานี้ เป็นหนึ่งในสี่ผลงานสุดเจ๋งภายใต้คอนเซ็ปท์ Fast & Furious อันเป็นผลงานการออกแบบของ 4 ขุนพลอาชีวะ ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย โดยจะแบ่งเป็น 4 Concept การตกแต่งที่แตกต่างกันออกไป เพื่อเฟ้นหาที่สุดของ Yamaha Jupiter RC (ยามาฮ่า จูปีเตอร์ อาร์ซี) ภายใต้ความเป็นที่สุดของสองล้อสายแว๊นซ์ ณ เวลานี้

 

 

          แน่นอนว่า Yamaha Jupiter RC (ยามาฮ่า จูปีเตอร์ อาร์ซี) คันที่เห็นอยู่นี้ ได้รับการออกแบบภายใต้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์สายซิ่งที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่าง Fast & Furious ซึ่งนอกจากจะได้รับการแต่งแต้มภาพลักษณ์ให้ดูเร้าใจมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังได้รับการอัพเกรดขุมพลังให้มีสมรรถนะที่โดดเด่น แรง เร้าใจ ยากที่ใครจะตามทัน โดยผลงานการออกแบบ Yamaha Jupiter RC (ยามาฮ่า จูปีเตอร์ อาร์ซี) คันนี้ เป็นแนวความคิดสุดเฉียบที่ได้รับการสร้างสรรค์โดย นายสุรศักดิ์ กาซุย หนุ่มอาชีวะจากวิทยาลัยเทคโนโลยีพิชญเกษม หนึ่งในผู้เข้ารอบจากโครงการ Jupiter Racing Challenge (จูปีเตอร์ เรซซิ่ง ชาเล้นจ์) โดยเป็นการออกแบบ และโมดิฟายร่วมกับแว๊นซ์ไอดอลชื่ออย่าง นัท Data Tec ผู้ที่เคยฝากผลงานไว้มากมายในวงการสายแว๊นซ์ อีกทั้งเขาผู้นี้ยังเป็นหนึ่งในเจ้าสำนัก Data Tec กล่องแต่งแบรนด์ไทยที่ชื่อดังไกลระดับโลก รวมถึงจ่าบอย แสนดี ทีมงานผู้เคยฝากผลงานโมดิฟายระดับประเทศมาแล้วมากมายในวงการสองล้อ ด้วยการระดมความคิดสุดเจ๋ง ส่งให้ Yamaha Jupiter RC (ยามาฮ่า จูปีเตอร์ อาร์ซี) คันนี้ อัดแน่นด้วยความโดดเด่น พร้อมทั้งให้สมรรถนะที่เร้าใจเกินกว่าที่จะบรรยายได้หมดอย่างแน่นอน

 

ภาพลักษณ์สุดแรง กับความเร้าใจแบบเต็มขั้น

 

รายละเอียดการตกแต่ง Yamaha Jupiter RC Fast & Furious Concept

ดีไซน์

-ชุดแฟริ่งสุดเจ๋งภายใต้แรงบันดาลใจจาก The Fast & The Furious

-ล้อ Akront A17/1.4 เพื่อลดน้ำหนักของตัวรถ

-ยาง Bridgestone Batlax

-ชุดเบรค Brembo

-โช้คอัพ Gazi

 

จูน A/F เนียนๆ ด้วยกล่องแต่งจาก Data Tec

 

เครื่องยนต์

-กล่อง Data Tec Junior Stand Alone

-จูนปรับแต่ง A/F Meter เพื่อวัดอัตราส่วนของน้ำมันกับอากาศให้ลงตัวที่สุด

-ท่อสูตรแดงสาย 4

-เกียร์ซิ่ง SPS

 

ลีลามันส์ๆ จาก Yamaha Jupiter RC Fast & Furious Concept 

 

          ที่เห็นอยู่ทั้งหมดนี้ เป็นเพียงการเรียกน้ำย่อยของ Yamaha Jupiter RC Fast & Furious Concept หากคุณเป็นสายแว๊นซ์ตัวจริงแล้วล่ะก็ เตรียมพบกับตัวจริงเสียงจริงของ Yamaha Jupiter RC (ยามาฮ่า จูปีเตอร์ อาร์ซี) ทั้ง 4 สุดยอด แบบเต็มๆ ได้ที่งาน Jupiter Racing Challenge (จูปีเตอร์ เรซซิ่ง ชาเล้นจ์) ในวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2559 ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 งานนี้บอกได้คำเดียวว่า...Yamaha Jupiter RC Fast & Furious Concept คันนี้ คือ สุดยอดความเร้าใจ ที่ยากจะหาใครมาเทียบเคียงได้เลยจริงๆ ครับ

 

#‎JupiterRacingChallenge‬ #JupiterRC #Fast&Furious #DataTec #‎ถ้าคุณแน่ต้องลองJupiter‬ ‪#‎Jupiterคันไหนจะแรงที่สุดในไทย‬ ‪#‎เเรงอย่างเดียวไม่พอต้องหล่อด้วย‬ ‪#‎ของดีมีต้องโชว์‬ ‪#‎ร่วมเชียร์‬ ‪#‎เขย่าวงการรถแว๊นซ์เมืองไทย‬ ‪#‎วิทยาลัยเทคโนโลยีพิชญเกษม

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2559 - 16:13

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ