เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 15 สิงหาคม 2561 - 15:31

Pioneer เปิดตัวฟร้อนท์สุดไฮเทค ที่พลิกโฉมความบันเทิง และพาเยี่ยมโรงงานสุดล้ำ

 

          Pioneer ผู้ผลิตเครื่องเสียงชื่อดังจากญี่ปุ่น พาสื่อมวลชนและตัวแทนจำหน่าย มาพบกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดก่อนใครในประเทศไทย พร้อมกับพาเข้าชมโรงงานผลิตเครื่องเสียงที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดของบริษัทฯ เป็นความลับสุดยอดที่เราจะได้รู้ก่อนใคร กับฟร้อนท์ใหม่ที่จะเปลี่ยนความบันเทิงในรถยนต์

 

 

          บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดยกรรมการผู้จัดการคือ มร.ไดสุเกะ ทาเคคาวะ พาสื่อมวลชนและผู้แทนจำหน่าย เข้าไปยังโรงงานไพโอเนียร์ ที่นิคมโรจนะ จ.พระนครศรีอยุธยา โรงงานที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดของบริษัทนี้ ได้ชมขั้นตอนการควบคุมคุณภาพการผลิต และการทดสอบสินค้าที่ผลิตเสร็จแล้วอย่างเข้มงวด ให้เป็นไปตามมาตรฐานที่บริษัทแม่ในประเทศญี่ปุ่นกำหนดไว้ พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัวฟร้อนต์ใหม่ ที่ยังไม่เคยวางจำหน่ายที่ไหน กับรุ่น AVH G-series และรุ่น SPH-C10BT ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานอย่างมาก

 

 

          Pioneer AVH G-series เป็นฟร้อนท์หน้าจอติดรถยนต์ขนาด 2 Din รุ่นใหม่ล่าสุด เปิดตัวด้วยสโลแกน The most reliable car entertainment วางตลาดในกลุ่มกลาง มีราคาพิเศษที่ทุกคนสัมผัสได้ โดยยังคงไว้ซึ่งคุณภาพของภาพกับเสียง และยังออกแบบให้รองรับหลายฟังก์ชั่นรถยนต์อันครบเครื่องทันสมัย เช่น ไมค์โครโฟนในตัวที่ตัดเสียงลมแอร์ได้สนิท หรือปลั๊กต่อรองรับระบบพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น ฯลฯ

 

 

          Pioneer SPH-C10BT ฟร้อนต์ติดรถยนต์ขนาด 1 DIN ที่รองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการดาวน์โหลดแอป Pioneer Smart Sync ก็พร้อมทำงานร่วมกันเพื่อใช้งานฟีเจอร์สุดฮิตสำหรับคนขับรถ เช่น ระบบแผนที่นำทาง เซ็นเซอร์เตือนระยะการถอยรถ รวมถึงการสั่งงานด้วยเสียง และอ่านข้อความในโทรศัพท์ รวมถึงฟีเจอร์อื่นๆอีกมากมาย ดีไซน์ให้มีที่วางมือถือในตัว พร้อมเชื่อมต่อแบบบลูทูธไร้สาย เสร็จแล้วก็สามารถสั่งการผ่านหน้าจอมือถือได้เลย นับเป็นอนาคตของเครื่องเสียง ที่เปลี่ยนให้รถยนต์ทุกคันไม่ว่าเก่าใหม่ กลายเป็นระบบความบันเทิงเคลื่อนที่ เพียงแค่คุณใช้สมาร์ทโฟนไม่ว่าจะเป็นแอนดรอยด์หรือ ios ก็ตาม

 

 

          นอกจากนี้ Pioneer ยังพาเยี่ยมชมโรงงานใหญ่ยักษ์สุดล้ำ เพราะใช้หุ่นยนต์ในการผลิตแผ่นชิป แขนกลที่ขยับได้ 3 แกน จะหยิบชิ้นส่วนจับวางอย่างแม่นยำ พร้อมระบบบัดกรีแบบใหม่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยยังมีพนักงานทำงานอย่างสะดวกสะบายด้วยเครื่องมืออำนวยความสะดวก และแม่นยำเป๊ะทุกชิ้น แถมยังมีการทดสอบ สุ่มตรวจสินค้าทุกรุ่น ด้วยการเปิดใช้งานจริงภายใต้สภาพต่างๆ ทั้งอุณหภูมิร้อนจัดเหมือนรถตากแดด หรือเย็นจัดขั้นติดลบ จนถึงการสั่นสะเทือนเหมือนรถกำลังวิ่งอยู่ เพื่อให้สินค้าออกไปมีคุณภาพสูงสุด รวมถึงเครื่องเสียงรถยนต์ 2 รุ่นล่าสุด สามารถไปทดลองใช้งานได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายกันได้แล้ววันนี้

 

 

          เครื่องเล่น AVH-G Series บริษัทฯจะขยายระยะเวลาในการรับประกันสินค้าจาก 1 ปีเป็น 2 ปี ให้บริการฟรีทั้งค่าแรงและค่าอะไหล่ เพื่อเป็นการตอกย้ำความมั่นใจและภาพลักษณ์ผู้นำความบันเทิงติดรถยนต์ในตลาด โดยแฟนๆไพโอเนียร์ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.pioneer-thailand.com, Facebook แฟนเพจ PioneerElectronicsThailand และ YouTube/Pioneer TH หรือ ติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ได้ที่ โทร 02-717-0300

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

แนะนำอู่ล่าสุด