JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง Ep.58 Dress up by Johnza ตะลุยขี่ Forza300 พาเยือนอาณาจักรของแต่งกับ เก่ง KD ห้ามพลาด

 

          กลับมาพบกันเช่นเคยกับ Johnza พาซิ่ง ทาง Boxzaracing.com รายการสำหรับชาวสองล้ออย่างแท้จริง โดยวันนี้ผมยังคงอยู่กับ Honda All new Forza 300 สำหรับรถ Scooter ที่เป็น Sport touring Scooter พิกัด 300 cc. ใหม่ล่าสุดจาก A.P.Honda ที่กระแสดังมากที่สุดในช่วงเวลานี้

 

 

          สำหรับวันนี้ ผมจะพาทุกท่านมารู้จักสำนักแต่งดัง อีกสำนักที่สร้างผลงานที่ทำให้ผู้คนได้ร้องว้าวในงาน Motor show ที่ผ่านมากับ All new Forza 300 สีแดงในงานที่แต่งได้อย่างครบถ้วนและสวยงาม และสำนักแต่งนี้คือ KD Project Racing ของพี่เก่ง KD นั่นเอง

 

 

          ในวันนี้ เราจะมารู้จักพี่เก่ง KD พร้อมกับการแนะนำของแต่งของทางร้าน เพื่อให้เพื่อนๆ ที่ชอบการแต่งรถได้แต่งตามที่ต้องการในงบประมาณที่เหมาะสม และผมเองก็เป็นส่วนหนึ่งของการแต่งรถในครั้งนี้ด้วย จะเป็นอย่างไร ลองชมกัน

 

 

          สำหรับใครที่สนใจ Honda All new Forza 300 สามารถดูตัวจริงได้ที่ Honda wing center ทุกสาขาใกล้บ้านท่าน โดยมีให้เลือกด้วยกัน 3 สี ได้แก่ ขาวน้ำเงิน สีเทา และสีดำ ในราคาช่วงเปิดตัว 169,000 บาท ลองดูแล้วคุณจะชอบรถรุ่นนี้อีกรุ่นหนึ่งเหมือนผมอย่างแน่นอน คราวหน้าจะเป็นเรื่องอะไร รอชม Johnza พาซิ่งกันต่อ ทาง boxzaracing.com สำหรับวันนี้ลาไปก่อน สวัสดีครับ

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 24 เมษายน 2561 - 11:43

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ