JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง EP.4 ตอน จอห์นซ่า พาซ้อน กับไบค์เกอร์สาวเซเล็บคนดัง แอนนี่ ปริศนา by BoxzaRacing

Johnza พาซิ่ง EP.4 ตอน จอห์นซ่า พาซ้อน

 

        Johnza พาซิ่ง สัปดาห์นี้ ผมจะพาทุกท่านไปรู้จักสาว Hot ผู้ร้อนแรงของวงการ BigBike ซึ่งด้วยความสวย เซ็กซ๊่ ความเท่ที่ชวนหลงใหล รวมไปถึงข่าวคราวต่างๆ ของเธอ ทำให้หลายๆ คนสงสัยว่า ตกลงแล้ว เธอคนนี้...เป็นคนอย่างไรกันแน่ ?

 

แอนนี่ ปริศนา ปัญญาศิรินุกูล ไบค์เกอร์สาวสุดเท่

 

        ผมพูดมาขนาดนี้แล้ว หลายๆ คนคงร้องอ๋อ ว่าสาวไบค์เกอร์คนที่ผมกำลังพูดถึงเป็นใคร แน่นอนครับ เธอก็คือ แอนนี่ ปริศนา ปัญญาศิรินุกูล นางแบบ พิธีกร Biker ชื่อดัง และผู้จัดรายการ Ride with Me ขี่ตามฝัน วันนี้ผมจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักในทุกแง่มุมของเธอกันว่า...อันที่จริงแล้ว เธอเป็นใคร ภาพในเห็น บทบาทที่เห็น เป็นการสร้างภาพหรือไม่ การเข้ามาสู่วงการสองล้อของเธอเริ่มจากอะไร และที่สำคัญ...เธอหยิ่งเหมือนที่หลายๆ คนบอกหรือไม่ ?

 

 

          บอกได้เลยว่า หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ได้รู้จักตัวตนที่แท้จริงของ แอนนี่ ปริศนา คุณจะรู้ได้เลยว่า เธอคนนี้ ไม่ได้เป็นคนที่มีภาพลักษณ์ในแง่ลบอย่างที่หลายๆ คนเข้าใจหรือคิดไปเอง ด้วยความที่ผมมีโอกาสได้พบเจอและพูดคุยกับเธอในครั้ง ทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่า เธอคนนี้เป็นน้องสาวที่นอกจากจะดูสวยและเท่แล้ว เธอคนนี้ยังเป็นกันเองกับทั้งผมและกับทีมงาน BoxzaRacing ไบค์เกอร์สาวอย่าง แอนนี่ ปริศนา ผมกล้าพูดได้แบบเต็มปากเลยครับว่า เธอเป็นคนหนึ่งที่อารมณ์ดี ขี้เล่น เฮฮา เข้ากับคนง่าย และไม่ได้หยิ่งอย่างที่หลายๆ คนคิดไปเองครับ

 

ใครว่า...สปอร์ตกับเนคเก็ตไบค์ เดินทางร่วมกันไม่ได้ !

 

Triumph Street Triple 675R โดดเด่น ไม่ตามใคร แม้ต้องเดินทางร่วมกับสปอร์ตไบค์เต็มขั้น

 

          แน่นอนครับว่า...ตามสไตล์ของรายการ Johnza พาซิ่ง เราจะพาแอนนี่ ปริศนา คนสวย ไปขี่รถเล่นตามประสาคนชอบสองล้อด้วยกัน โดยเธอเดินทางมาด้วยสองล้อคู่ใจของเธอ มาร่วมเดินทางกับเจ้า Triumph Street Triple 675R คันเก่งของผม โดยใช้เส้นทางการเดินทางในชีวิตประจำวันของแอนนี่ ปริศนา ตามคำชักชวนของเธอ เพื่อพิสูจน์ให้เพื่อนๆ ได้เห็นว่า Super Sport กับ Naked Bike ก็สามารถเดินทางไปพร้อมกันได้ด้วยความสง่างาม ถึงแม้จะรูปแบบรถต่างกัน เครื่องยนต์ต่างกัน แต่ด้วยสมรรถนะที่มีความโดดเด่นของ Triumph Street Triple 675R ก็ทำให้ผมสามารถขี่ทะยานไปพร้อมกับเธอได้อย่างไม่ยากเย็น สมกับคำว่า King of middle class อย่างชัดเจน ทำให้มั่นใจว่า...ไม่ว่าจะเส้นทางไหน ใกล้ไกล ผมก็สามารถไปกับ Triumph Street Triple 675R คันนี้ ได้อย่างมีความสุขอย่างแน่นอนครับ

 

 

           สุดท้ายนี้...ผมต้องขอขอบคุณน้องแอนนี่ ปริศนา ที่ทำให้ผมได้รู้จักส่วนลึกของเธอ...ขอบคุณครับ แล้วเจอกันใหม่บนเส้นทางสองล้อในรายการ Johnza พาซิ่ง ได้ทาง BoxzaRacing ที่นี่...ที่เดียวเท่านั้นครับ

OTIZ THE OG
เขียนโดย: OTIZ THE OG
เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2559 - 16:43

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ