เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 2 ธันวาคม 2558 - 21:38

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: PSM

PSM

Pioneer ร่วมกับ Rocket Sound เปิดตัว Car AV 2016 Line Up ในงาน Motor Expo 2015

 

Pioneer ร่วมกับ Rocket Sound เปิดตัว Car AV 2016 Line Up ในงาน Motor Expo 2015



 

          Pioneer ได้ฤกษ์เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของการขับขี่ Automotive Driving Assistant อย่างยิ่งใหญ่ในงาน Bangkok International Motor Expo 2015 ณ Impact Arena เมืองทองธานี ในวันที่ 2 ธันวาคม 2558 โดยมี มร.ฮิเดอากิ อิชิอิ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็กโทรนิคส์ จำกัด (ประเทศไทย) ร่วมกับ คุณพลวัตร ก่อเกียรติ์ตระกูล  กรรมการผู้จัดการ ร็อกเก็ต ซาวด์ ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดบูธ

 

มร.ฮิเดอากิ อิชิอิ
 

          มร.ฮิเดอากิ อิชิอิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็กโทรนิคส์ จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวถึงการร่วมงานใน Motor Expo 2015 นี้ว่า มีการจัดแสดงเครื่องเล่นมัลติมีเดียพร้อมจอทีวีติดรถยนต์ในปี 2016 ที่สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนในระบบปฏิบัติการ iOS เช่น iPhone 6S และ 6S+ และสมาร์ทโฟนในระบบ Android กว่า 40 รุ่น โดยทุกรุ่นเปลี่ยนหน้าจทีวีเป็นแบบ Clear Screen สีสันสดใส และยังล้ำสมัยด้วยการรองรับการเล่น ไฟล์ FLAC Lossless Audio ที่เป็นไฟล์บีบอัดคุณภาพสูง นอกจากนี้แล้วยังมีรุ่นพิเศษอย่าง SPH-DA120 หรือ Smart Phone Radio Receiver ที่สมมารถใช้กับฟีเจอร์สุดฮิปอย่าง CarPlay


ชุดเครื่องเสียง Pioneer เต็มระบบที่งาน Motor Expo 2015

          และสุดท้าย Pioneer ได้พัฒนาเทคโนโลยีที่ช่วยในการขับขี่่อัตโนมัติล่าสุดซึ่งได้ร่วมพัฒนาฟีเจอร์ Automotive Driving Assistant ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการขับขี่อัตโนมัติในพื้นที่ที่ให้บริการ ที่จะเกิดขึ้นจริงเร็วๆนี้

 

มร.ฮิเดอากิ อิชิอิ ร่วมจับฉลากของรางวัลให้ผู้ที่มาร่วมชมงาน
 

ผู้โชคดีได้รับรางวัลจาก Pioneer

ที่บูธมีผู้ให้ความสนใจมากมาย
 

DJ Peachy กับรถ Yaris Rocket Sound
 
พริตตี้สาวสวยที่รอทุกคนอยู่ที่บูธ Pioneer 

          และในปีนี้เป็นปีจะจัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 25 ปี ในการดำนินธุรกิจ หรือ “Pioneer 25th Years Anniversary - In Return for Thailand” เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุน Pioneer เสมอมา สำหรับผู้ซื้อเครื่องเล่นพร้อมจอทีวีติดรถยนต์ AVH 2016 รุ่นใหม่ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2559 บริษัทขะเพิ่มการรับประกันสินค้าจาก 1 ปีเป็น 2 ปี และยังให้บริการฟรีทั้งค่าแรงและอะไหล่ และยังมีมีแคมเปญ New Year Celebration Sale 2016 ไพโอเนียร์ครบรอบ 25 ปีแจก 25 รางวัลใหญ่อาทิ  iPhone 6S, iPhone 6S+, Samsung Galaxy Note 5 และ Samsung Galaxy S6 Edge รวมถึง Pioneer Sound Upgrade ซึ่งสามารถติดตามได้ที่ www.pioneer-thailand.com และ facebook : Pioneer Electronics (Thailand) หรือโทรศัพท์ 02-717-0300

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

แนะนำอู่ล่าสุด