สนามแข่งแดร็กรายการ Isuzu Race Spirit 2020 เปิดฤดูกาลแข่งขันอย่างเป็นทางการกันไปแล้ว ผลการแข่งขันทางทีมงาน BoxzaRacing ได้รายงาน ผลการแข่งขัน Isuzu Race Spirit 2020 สนามที่ 1 ให้เพื่อนๆ ได้ดู และได้ชมกันไปเป็นที่เรียบร้อย ส่วนเพื่อนๆ ที่ไม่ได้ไปดูในสนามแข่ง รอชมไฮไลท์การแข่งขันสนาม 1 กันได้เลย ที่เว็บไซท์ BoxzaRacing ในงานแข่งคราวนี้ ไม่ได้มีแต่รถแรงๆ มาร่วมทำการแข่งขันอย่างเดียว มีสาวๆ พริตตี้ Isuzu Lady 2020 มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ทางทีมงานไม่รอช้า จึงเข้าไปลั่นชัตเตอร์ และนำรูปสวยๆ มาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันในคอลัมน์ Racing Girl 

 

 

           สาวสวยคนนี้มีชื่อว่า อัจฉราพร เฉื่อยฉ่ำ หรือเรียกง่ายๆ ว่าน้อง นกจิ๊บ ปัจจุบันอายุ 27 ปี สัดส่วนไม่บอกนะจ๊ะ ให้ทายกันเอาเอง เรียนจบ คณะการบิน มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย 

 

 

           นิสัยส่วนตัวของนาง เป็นคนเฮฮา คนโก๊ะๆ ออกแนวตลกเลยทีเดียว ยิ้มง่ายจนคนคิดว่าเป็นบ้าเลยทีเดียว แต่มีสิ่งหนึ่งที่รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนเซ็กซี่ นั้นก็คือ ดวงตา รู้สึกชอบตาตัวเองมากๆ ดูมีสเน่ห์ ชวนมอง ขนาดวันที่ทีมงานไปถ่าย นางยังชวนทีมงานคุย และยิ้มเก่งมาก 

 

 

           ส่วนสเปคผู้ชายในฝันของนาง นางจะชอบผู้ชายที่อายุเยอะกว่า แต่ไม่ใช่หมายความว่าจะชอบทุกคน ผู้ชายคนนั้นต้องไม่งี่เง่า ไม่งอแง เข้าใจในอาชีพที่นางทำ นอกจากนี้ ชอบผู้ชายที่มีความเป็นผู้นำ และสามารถพูดคุยกันได้ทุกเรื่องด้วย ที่สำคัญต้องไม่เจ้าชู้ด้วย 

 

 

           ช่วงเวลาว่างๆ จากการทำงาน ถ้าหยุดแค่วันสองวัน ก็จะไปนั่งชิลล์ร้านกาแฟ เสพบรรยากาศกาแฟ บรรยากาศวิวตามร้านต่างๆ หรือไม่ก็จะอยู่บ้านทำงานแฮนเมคตามที่ตัวเองต้องการ อารามณ์แบบแม่ศรีเรือนเลยทีเดียว และที่ขาดไม่ได้ก็ คือ ออกกำลังกาย หรือถ้าช่วงไหนเครียดๆ ก็จะอยู่เฉยๆ เงียบๆ อยู่กับตัวเอง ดูละคร ดูซีรี่ส์ ไปเรื่อยเปื่อย 

 

 

          แต่ถ้าช่วงไหนหยุดยาวๆ และรู้สึกว่าทำงานมาหนักละอยากชาร์จพลัง ก็จะว้าปไปเที่ยวทะเล ส่วนใหญ่จะไปทะเลที่พัทยาหรือหัวหิน ขึ้นอยู่กับว่าช่วงนั้นอยากได้อารมณ์แบบไหน แต่ทะเลในฝันที่อยากไป และต้องหาโอกาสที่จะได้ให้ได้คือ ทะเลมัลดีฟ เพราะวิวทะเลที่สวย ห้องพักก็สวย หาดทรายก็สวย เหมาะกับคนสวยๆ แบบหนู หยอกๆๆๆ 

 

 

           สุดท้ายนี้ทีมงานได้ขอ วาป ของ นกจิ๊บ อัจฉราพร เฉื่อยฉ่ำ มาให้เพื่อนๆ ได้ติดตามรูปสวยๆ ของนางกันด้วย เข้าไปดูได้ที่ Facebook : Aujcharaporn Chuaycham 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ
เขียนโดย: Mhee 6524694
เมื่อ: 13 มีนาคม 2563 - 12:55

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวมอเตอร์ไซค์ล่าสุด

MAGAZINE

ของแต่งแนะนำล่าสุด

แนะนำอู่ล่าสุด

D.I.Y. - Do It Your Self