เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 7 กรกฏาคม 2558 - 18:52

Pioneer รุกหนักตลาดเครื่องเสียงในงาน Bangkok International Auto Salon 2015

 

Pioneer รุกหนักตลาดเครื่องเสียงในงาน Bangkok International Auto Salon 2015



          Pioneer ผู้นำด้านเครื่องเสียงติดรถยนต์ซึ่งมีชื่อเสียงในระดับโลก นำโดย มร.ฮิเดอากิ อิชิอิ กรรมการผู้จัดการ บริษัทไพโอเนียร์ อีเล็กโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด จับมือกับศูนย์จำหน่ายและติดตั้งเครื่องเสียงชื่อดังอย่างร็อคเก็ตซาวด์ ร่วมเปิดบูธแสดงนวัตกรรมความบันเทิงรูปแบบใหม่เพื่อตอกย้ำความเป็นที่สุดในงาน Bangkok International Auto Salon 2015 ระหว่างวันที่ 24-28 มิถุนายน 2558 ณ ชาเลนเจอร์ฮอล 2-3 อิมแพค เมืองทองธานี



         นับเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ไม่เคยพลาดสำหรับการจัดแสดงสินค้าที่ถือเป็นนวัตกรรมล่าสุดของโลก โดยล่าสุดทางค่าย Pioneer ได้นำเสนอหน้าจอติดรถยนต์ รุ่น Champion Model AVH-X8750BT ที่มาพร้อมเทคโนโลยีการเชื่อมต่อแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน ทั้งแบบใช้สายและไร้สาย ซึ่งถือว่าเป็นรุ่นแรกของโลกที่สามารถรองรับทั้งระบบ iOS และ Android ได้อย่างสมบูรณ์ นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อแอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย โดย AVH-X8750BT ได้รับการออกแบบมาให้สามารถรองรับการใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น iPhone 6 หรือสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฎิบัติการ Android กว่า 40 ยี่ห้อ อีกทั้งยังเพิ่มความล้ำหน้าด้วยการรองรับไฟล์ Flac, FLV และที่สำคัญไปกว่านั้น คือ ยังสามารถรองรับระบบ Full HD 1080 ได้อีกด้วย



          อีกสิ่งหนึ่งที่ทาง Pioneer ภูมิใจนำเสนอ คือ การแต่งตั้งและจัดอบรมตัวแทนจำหน่ายที่มีความเชี่ยวชาญพิเศษ เพื่อให้สามารถติดตั้งและอธิบายระบบการใช้งานของเครื่องเสียง Pioneer ที่มีลูกเล่นมากมายให้กับลูกค้าได้อย่างครบถ้วนและถูกต้องเพื่อให้เครื่องเสียงที่มีความทันสมัยสามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ นอกจากนี้การที่ตัวแทนจำหน่ายและทีมช่างผู้ตั้งมีความพร้อมและมาตรฐานการติดตั้งในระดับสูง ยังจะส่งผลดีต่อลูกค้าทุกท่านที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของทาง Pioneer อีกด้วย



           ทุกท่านสามารถเยี่ยมชมและร่วมสนุกกับกิจกรรมมันส์ๆ ที่บูธ Pioneer ได้ภายในงาน Bangkok International Auto Salon 2015 ณ ชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพค เมืองทองธานีได้ตั้งแต่วันนี้ - 28 มิถุนายน 2558

 
 
 
 
 
 
 
 

 

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

แนะนำอู่ล่าสุด