เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2558 - 16:34

BMW เปิดเผยโฉมรถที่สืบทอดตำนานภายใต้ชื่อ 3.0 CSL Hommage

 

BMW เปิดเผยโฉมรถที่สืบทอดตำนานภายใต้ชื่อ 3.0 CSL Hommage



          BMW (บีเอ็มดับเบิลยู) เผยโฉมตัวจริงของ 3.0 CSL Hommage อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วที่งาน Concorso d’Eleganza Villa d’Este หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เผยทีเซอร์มากระตุ้นหัวใจกันมาแล้ว



          โดย BMW 3.0 CSL Hommage ได้ถูกพัฒนาเพื่อเป็นเกียรติกับรถรุ่น 3.0 CSL ในตำนาน ซึ่งมีการออกแบบให้มีการประยุกต์ใช้ดีไซน์แบบจมูกเสือที่โด่งดังในยุคก่อนหน้านี้ ให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น



          BMW 3.0 CSL Hommage ได้ถูกออกแบบให้มีด้านหน้าที่ดูดุดัน และล้ำสมัย โดยใช้สปอยเลอร์หน้าที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ ลงตัวกับกระจังคู่ที่เป็นเอกลักษณ์ เสริมด้วยไฟหน้าที่มาพร้อมเทคโนโลยีเลเซอร์ LED ด้านข้างได้เพิ่มความสปอร์ตด้วยสเกิร์ตข้างคาร์บอนไฟเบอร์ และกระจกมองข้างดีไซน์ปราดเปรียว



          นอกจากนี้แผงหลังคา และสปอยเลอร์ท้ายทั้ง 2 จุด ก็ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์เหมือนกัน ตามมาด้วยท้ายรถที่มาพร้อมไฟท้ายดีไซน์แปลกตา แต่เต็มไปด้วยความโดดเด่น เข้ากันกับแผงดิฟฟิวเซอร์ที่ทำจากพลาสติกเสริมคาร์บอนไฟเบอร์ที่ให้น้ำหนักเบา ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยสุดเท่ขนาด 21 นิ้ว



          ทางด้านภายในห้องโดยสารได้ถูกดีไซน์ให้มีความสปอร์ตเต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็นพวงมาลัย เบาะนั่งดีไซน์สปอร์ตสีดำ ตัดด้วยด้ายสีเหลือง เสริมด้วยโรลเคจคาร์บอนไฟเบอร์



          ทั้งนี้ทั้งนั้นทาง BMW ยังไม่มีการเปิดเผยถึงข้อมูลด้านเทคนิคอื่นๆ แต่ยืนยันว่าจะวางเครื่องยนต์ 6 สูบ ลงใน 3.0 CSL Hommage ซึ่งจะมาพร้อมเทคโนโลยี eBoost

 

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook