เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2558 - 11:04

Lamborghini ซัดแข่งกับ Ferrari จนรถพังไม่เหลือชิ้นดีที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน

 

Lamborghini ซัดแข่งกับ Ferrari จนรถพังไม่เหลือชิ้นดีที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน



          เกิดเหตุรถซุปเปอร์คาร์อย่าง Lamborghini (ลัมโบกินี่) และ Ferrari (เฟอร์รารี่) ขับแข่งกันอย่างท้าทาย จนในที่สุดเกิดชนกันในอุโมงค์ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน

          โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน มีรถซุปเปอร์คาร์ระดับโลกอย่าง Lamborghini และ Ferrari เกิดเหตุชนกันในอุโมงค์ ยังเป็นโชคดีของคนขับที่ไม่บาดเจ็บสาหัส แต่ผู้หญิงที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บสาหัส กระดูกสันหลังร้าว



          นายถัง เวนเถียน วัย 21 ปี คันขับ Lamborghini และนายหยู มูชุน วัย 20 ปี คนขับ Ferrari ต้องรับโทษด้วยการจำคุกเป็นระยะเวลา 4 และ 5 เดือนตามลำดับ พร้อมกับถูกปรับเป็นเงินอีก 18,000 หยวน

          ทางข่าวรายงานว่าทั้ง 2 คนยอมรับสารภาพข้อหาที่ว่าได้ขับรถอันตราย พร้อมทั้งบอกกับศาลอีกว่าจะไม่ขออุทธรณ์โทษจำคุกแต่อย่างใด “ผมทำเรื่องผิดพลาด ผมทำให้ครอบครัว และเพื่อนฝูงของผมต้องเจ็บปวด” นายถัง กล่าว

          ศาลระบุว่า “รถทั้ง 2 คันขับด้วยความเร็ว 179 กม./ชม. ซึ่งได้เกิดสูญเสียการควบคุมในอุโมงค์ Datun Road ใกล้กับสนามกีฬาแห่งชาติ จึงทำให้ตัวรถพังยับเยินจนหาชิ้นดีไม่ได้ อีกทั้งยังทำให้ผนัง และแผงกั้นขอบทางเสียหาย

          เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า “ทั้ง 2 คนยังไม่มีงานทำ และเป็นบุตรหลานของครอบครัวมหาเศรษฐีในประเทศจีน แต่ครอบครัวของถังออกมาปฏิเสธ โดยอ้างว่านายถัง ได้ซื้อ Lamborghini ด้วยตัวเอง หลังจากประสบความสำเร็จในตลาดหุ้น ส่วนนายหยูได้ยืมรถ Ferrari มาจากเพื่อน”

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook