เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 7 พฤษภาคม 2558 - 19:20

Midnight Only Bkk กับภาพบรรยากาศกลุ่มรถที่มาร่วมงานในครั้งนี้

 

Midnight Only Bkk กับภาพบรรยากาศกลุ่มรถที่มาร่วมงานในครั้งนี้



รถจากกลุ่ม Mikado ที่มาร่วมงานในครั้งนี้จากกรุงเทพ

         ในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปพบกับภาพบรรยากาศของทีมรถที่มาร่วมในงาน Midnight Only Bkk ที่จัดขึ้นที่สนาม Drag ที่อยู่ในบริเวณสนาม Chang International Circuit   (สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์) ซึ่งงานที่จัดขึ้นในครั้งนี้ต่างมีรถแต่ง รถซิ่ง จากกรุงเทพมหานครและจังหวัดใกล้เคียงไปร่วมงานกันอย่างมากมาย เดี๋ยวเราไปชมกันเลยครับบรรยากาศของกลุ่มรถที่มาร่วมงานในครั้งนี้



กลุ่ม Front line ก็นำรถไปร่วมงานไม่น้อยทีเดียว



รถ Civic FB จากกลุ่ม Legend 



รถกระบะสวยๆก็มาร่วมงาน Midnight Only Bkk กันอย่างมากมาย



กลุ่ม Nagaoka ก็ไม่พลาดที่จะนำรถไปร่วมงานในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

          ถ้าพูดถึงกลุ่ม Midnight Only Bkk ชาวรถแต่ง รถซิ่ง นั้นต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว ซึ่งในครั้งนี้ทางกลุ่ม Midnight Only Bkk ก็ได้ร่วมกันจัดงานขึ้นที่ สนาม Drag ที่อยู่ในบริเวณสนาม Chang International Circuit  (สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์) ซึ่งก็ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ที่ชื่นชอบ รถแต่ง รถซิ่ง ซึ่งต่างมีกลุ่มรถจากทางกรุงเทพ และกลุ่มรถที่อยู่ในจังใกล้เคียง จังหวัด บุรีรัมย์ มาร่วมงานกันอย่างมากมาย ซึ่งกลุ่มรถที่ไปร่วมในงานครั้งนี้จะจอดโชว์อยู่บริเวณรอบๆของสนาม Drag โดยมี กลุ่ม Mikado , Nagaoka , T-Speed , Mumu-Shop , Legend , Pandazing , Crows , Front Line , Raze , Pakchong club Thailand ต่างนำรถซิ่งมาจอดอวดโฉมกันอย่างมากมายซึ่งต่างก็ได้รับความสนใจจากผู้ที่ไปร่วมงานเป็นอย่างมาก ไม่แพ้การแข่งภายในสนามกันเลยทีเดียว



กลุ่ม Raze ก็ไม่เคยพลาดงาน Midnight Only Bkk 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับภาพบรรยากาศของกลุ่มรถกลุ่มต่างๆ ที่ไปร่วมงาน Midnight Only Bkk ที่สนาม Drag  ภายในสนาม Chang International Circuit   (สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์)  ในครั้งนี้เพียงเท่านี้ยังไมพอเพื่อน ๆ สามารถติดตามบรรยากาศของงาน Midnight Only Bkk เพิ่มเติมได้ที่ BoxzaRacing.com กันได้เลยครับ
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook