เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 27 เมษายน 2558 - 16:10

รวมภาพยนตร์ ของผู้ที่ชื่นชอบรถ ถ้าไม่เคยดูเรียกว่าไม่ใช่ตัวจริง

 

รวมภาพยนตร์ ของผู้ที่ชื่นชอบรถ ถ้าไม่เคยดูเรียกว่าไม่ใช่ตัวจริง


          สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถ ก็ต้องทำอะไรเกี่ยวกับรถตลอด แม้กระทั่งการดูหนังหรือภาพยนตร์ เราก็ต้องดูหนังที่เกี่ยวกับรถ เพื่อเป็นการพักผ่อนในวันนี้ทางทีมงานจึงได้รวบรวม ภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับรถโดยเฉพาะมาให้เพื่อนๆดูกันว่า เคยดูเรื่องไหนกันไปบ้างแล้ว ถ้าหากใครเคยดูครบหมดแล้วถือว่าเป็น มิตรรักภาพยนตร์เกี่ยวกับรถยนต์โดยแท้จริงเลยทีเดียว เดี๋ยวเราไปดูกันเลยครับว่ามีเรื่องไหนกันบ้าง


The Fast & The Furious

          ถ้าพูดถึงหนังเรื่องนี้คงไม่มีใครที่ไม่เคยดูกันอย่างแน่นอน กับหนัง Fast & Furious  ซึ่งตอนนี้ได้มีออกมาทั้งหมด 7 ภาค ซึ่งแต่ละภาคนั้นเรียกได้ว่าสนุก มันส์ กันทุกภาคเลยทีเดียว หากใครยังไม่เคยชมเรื่องนี้ต้องรีปชมโดยด่วนกันเลยครับ


Thunder Bolt  เร็วฟ้าผ่า

          มาถึงกับอีก 1 เรื่อง ที่มีนักแสดง Jackie Chan หรือ เฉินหลง นำแสดงในบทช่างทำรถ ที่ต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด จนต้องใช้การแข่งรถเป็นเดิมพัน นอกจากจะได้ชมฉากแข่งรถมากมายแล้วหลายๆท่านก็จะได้พบกับฉากบู้ Style เฉินหลงกันอีกด้วย


The Legend Of Speed  เร็วทะลุนรก

          ภาพยนตร์ เร็วทะลุนรก ถือว่าเป็นอีกภาพยนตร์ที่มาถ่ายทำในประเทศไทย ของเราด้วย สำหรับพระเอกของเรื่องนี้ได้รับบทโดย  เจิ้นอีเจี้ยน นักซิ่งบนถนนที่ถูกคู่แข่งวางแผนทำให้เขานั้นต้องเสียทุกอย่างไป หลังจากเหตุการณ์บางอย่างนั้น จำเป็นให้เขาต้องหวนกลับคืนวงการอีกครั้ง


Gone in 60 Second

          เป็นภาพยนตร์ เกี่ยวกับรถระดับตำนานเลยก็ว่าได้ โดยในหนังจะได้เห็นการขโมยรถคลาสสิค และ SuperCar ต่างๆมากมาย กันเลยทีเดียว


Herbies

          คราวนี้ก็มาถึงคิวของหนังเกี่ยวกับรถแบบน่ารักๆกันบ้างกับเรื่อง Harbie  เมื่อรถเต่านั้นมีชีวิตขึ้นมานั้นจะเป็นอย่างไรและจะสนุกแค่ไหน ซึ่งหนังเรื่องนี้นั้นสามารถดูกันได้ทุกเพศทุกวัยเลย


Initial D

          จากการ์ตูนสุดฮิต ถูกนำมาสร้างเป็นหนังสุดมันส์ กับเรื่อง Initial D เรื่องราวของหนุ่มผู้ที่ขับรถส่งเต้าหู้ จนวันนึงได้โชว์ลีลาการขับตอนส่งเต้าหู้ให้นักซิ่งเจ้าถิ่นเห็นอย่างไม่ได้ตั้งใจ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อนั้น อย่าลืมหามาชมกันนะครับ


A2 Racer

          เรื่องราวของนักซิ่งบนถนนยุโรป ที่ได้จัดงานในชื่อ Grill Fest  จึงต้องทำให้ตำรวจหนุ่มต้องปลอมตัวเข้าไปในกลุ่มนักซิ่ง AutoBahn


Transporter

          ถึงแม้หนังเรื่องนี้จะเป็นหนังที่ไม่ค่อยได้เกี่ยวกับรถโดยตรงสักเท่าไร แต่ภายในหนังเราก็จะได้เห็น Bmw Series 7 และ Audi A8  กับลีลาที่ต้องทำให้อึ้งกันเลยทีเดียว


Speed Racer

          หนังที่แสดงให้เห็นถึงการแข่งรถในโลกอนาคต  ซึ่งสร้างมาจากการ์ตูนของ ทัทซึโอะ โยชิดะ เรื่องราวของครอบครัวที่ได้ทำการผลิตรถขายเอง แต่ได้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันทำให้ต้องเสียลูกชายไประหว่างการแข่งขัน เรื่องราวแห่งการแข่งรถในโลกอนาคตจะเป็นอย่างไร เพื่อนๆอย่าลืมหามาชมกันนะครับ


Driven

          เป็นภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของการแข่งขันรถสูตร 1 หรือ F1 ได้เป็นอย่างดี ผ่านมุมมองที่หลายๆท่านนั้นไม่เคยเห็น ถ้าใครที่เป็นแฟนรถสูตร 1 หรือ F1 ไม่ควรพลาดเลยทีดียว


Transformars

          กับเรื่องราวหุ่นยนต์ที่ลี้ภัยมาอยู่ที่โลก จากสงครามระหว่าง Autobot และ Decepticon  และด้วยความที่ต้องการจะยึดครองโลกของ Decepticon นั้นทำให้เหล่า Autobot  ต้องร่วมมือกันช่วยโลกไว้ ซึ่งในหนังหลายๆท่านก็จะได้เห็นรถสวยๆ แปลงร่างเป็นหุ่นยนต์กัน หากใครยังไม่เคยชมเรื่องนี้รีปมาหาชมกันโดยเร็วเลยครับ


Italian Job

          หนังโจรกรรมสุดมันส์ ด้วยแผนการอันลึกซึ้ง หากใครเป็นผู้ที่ชื่นชอบรถ Mini Cooper นั้นไม่ควรพลาดกันเลยทีเดียว


รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook