เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 25 เมษายน 2558 - 13:12

KUMHO CRUGEN Premium ยางสำหรับรถ SUV ที่มาพร้อมความนุ่มนวลตลอดการเดินทาง

 

 

KUMHO CRUGEN Premium ยางสำหรับรถ SUV ที่มาพร้อมความนุ่มนวลตลอดการเดินทาง



 

          ยางคึมโฮ ยางที่นำเข้าจากต่างประเทศ 100% ได้แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง “KUMHO CRUGEN Premium” ที่สุดของยางรถยนต์ สำหรับรถยนต์ประเภท SUV ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ลงตัวกับทุกการขับขี่ ให้สมรรถนะดีเยี่ยมเรื่องความนุ่มเงียบ และประสิทธิภาพการยึดเกาะถนน มั่นใจทุกการควบคุมอย่างเหนือชั้น ไม่ว่าจะอยู่บนถนนที่แห้งหรือถนนที่เปียก รวมถึงยังโฉบเฉี่ยวด้วยดีไซน์ และแก้มยางที่เพิ่มความหรูหรา มีระดับ ทุกมุมมอง



 

          KUMHO CRUGEN Premium มาพร้อมเทคโนโลยีการออกแบบดอกยางแบบ Semi-Knurling สูตรเฉพาะของยางคึมโฮ ที่ออกแบบกึ่งขรุขระ รูปทรง 3 มิติ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเบรค และเข้าโค้งได้อย่างแม่นยำ อีกทั้งยังสามารถเกาะถนนได้อย่างมั่นใจ เพิ่มความเพลิดเพลินในการเดินทางด้วยความนุ่ม เงียบตลอดการเดินทาง จากเทคโนโลยีการจัดเรียง และการกระจายดอกยาง จะช่วยให้การกระจายน้ำหนักสม่ำเสมอเต็มหน้ายาง พร้อมร่องรีดน้ำขนาดใหม่ แบบเส้นตรง 4 ร่อง ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการรีดน้ำบนถนนเปียก เพื่อการขับขี่อย่างมั่นใจ ปลอดภัยทุกการเดินทาง



 

          ผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ “KUMHO CRUGEN Premium” มีให้เลือก 33 ขนาด ตั้งแต่ขอบ 16 นิ้ว จนถึงขอบ 20 นิ้ว มีจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายยางคึมโฮ ทั่วประเทศ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ book /KumhoTireThailand หรือโทร 02-024-8091-9

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook