เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 20 เมษายน 2558 - 14:59

Benz เปิดเผยภาพจริงของรถ SUV ต้นแบบ รุ่น Concept GLC Coupe ก่อนจะเปิดตัวจริงในวันนี้

 

Benz เปิดเผยภาพจริงของรถ SUV ต้นแบบ รุ่น Concept GLC Coupe ก่อนจะเปิดตัวจริงในวันนี้



          Mercedes Benz (เมอร์เซเดส เบนซ์) ได้เปิดเผยโฉมหน้าตัวจริงของรถ SUV ต้นแบบ รุ่น Concept GLC Coupe ออกมาให้เห็นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ออกมาก่อนหน้านี้



          Benz ได้เปิดเผยว่า “พร้อมเต็มที่สำหรับการขึ้นสายการผลิตจริงภายในปีหน้า” โดย Concept GLC Coupe คันนี้จะทำการพัฒนาบนแฟลตฟอร์มของ GLK ซึ่งจะมีสไตล์คูเป้ ออกแนวสปอร์ต



          Benz Concept GLC Coupe จะถูกออกแบบให้มีตัวถังมีความยาว 4.73 เมตร ลงตัวกับระยะฐานล้อที่มีขนาดกว้าง 2.83 เมตร และความสูงของตัวรถที่ 1.60 เมตร



          โดย Concept GLC Coupe มาพร้อมการออกแบบที่มีความโดดเด่น ดูสปอร์ต และหรูหรา เริ่มจากไฟหน้า LED รูปทรงโฉบเฉี่ยว รับกับไฟท้าย LED และเส้นสายด้านข้างตัวรถ ด้านท่อไอเสียได้ดีไซน์มาให้สื่อถึงความสปอร์ตอย่างแท้จริง ด้วยท่อไอเสียแบบคู่แนวตั้งทั้ง 2 ด้าน ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยขนาด 21 นิ้ว ลวดลาย 5 ก้าน



           Benz ได้จับเครื่องยนต์ V6 ขนาดความจุกระบอกสูบ 3.0 ลิตร ไบเทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 367 แรงม้า ที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิด 520 นิวตันเมตรที่ 1,400 – 4,000 รอบ/นาที ยัดลงใน Concept GLC Coupe เสริมด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด ขับเคลื่อนสี่ล้อ 4MATIC ที่จะทำให้อัตราการเร่งเป็นไปด้วยความเร้าใจ



          โดย เบนซ์ จะเปิดตัว Concept GLC Coupe อย่างเป็นทางการ ให้ทั่วโลกได้เห็นในงานเซี่ยงไฮ้ ออโต้โชว์ 2015 วันนี้

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook