เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 20 เมษายน 2558 - 11:51

Honda Civic 2016 เผยโฉมให้เห็นในทุกมุมมอง ทั้งเวอร์ชั่นคูเป้ และซีดาน

 

Honda Civic 2016 เผยโฉมให้เห็นในทุกมุมมอง ทั้งเวอร์ชั่นคูเป้ และซีดาน



          สาวก Honda (ฮอนด้า) ต้องตื่นตาตื่นใจกันอีกรอบ เนื่องจากได้มีภาพหลุดออกมาให้เห็นถึงภาพกราฟฟิกของรถรุ่น Civic (ซีวิค) ที่มีทั้งเวอร์ชั่นคูเป้ และซีดาน



          จากเมื่อต้นเดือนที่ทาง ฮอนด้า ได้เผยภาพรถรุ่น ซีวิค ต้นแบบออกมาให้เห็น ซึ่งสร้างความฮือฮาได้เป็นอย่างมาก แต่พอมาถึงรุ่นโปรดักชั่นก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงรูปโฉมเล็กน้อย แต่ก็ยังคงความสปอร์ต และความเท่เอาไว้ ซึ่งคาดว่าทาง ฮอนด้า จะทำการเปิดเผยข้อมูลอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า



          นอกจากนี้ทาง Honda ยังได้ออกมาให้รายละเอียดเกี่ยวกับ Civic เวอร์ชั่นนี้ว่า จะมาพร้อมตัวถังรถที่เตี้ยกว่า และกว้างกว่ารุ่นปัจจุบัน รวมถึงระยะฐานล้อที่ถูกออกแบบให้มีความยาวมากยิ่งขึ้น ปิดท้ายด้วยโอเวอร์แฮงที่ถูกออกแบบให้สั้นลง



          ทางด้านเครื่องยนต์ Honda Civic 2016 จะมาพร้อมเครื่องยนต์ 4 สูบ ขนาดความจุ 1.5 ลิตร ไดเรคอินเจคชั่น เสริมด้วยเทอร์โบ ทำงานร่วมกับระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ CVT ที่ให้ทั้งความประหยัด และความเร้าใจ



          Honda Civic 2016 ยังได้ถูกติดตั้งระบบความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานมาอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Lane Departure Warning (ระบบป้องกันการหลับใน), Forward Collision Warning (ระบบเตือน ป้องกันการชนรถคันหน้า), Adaptive Cruise Control (ระบบปรับความเร็ว และหยุดรถให้สอดคล้องกับรถด้านหน้า) และ Multi-Angle Rearview Camera (กล้องมองหลัง)

 
 
 
 

 

ขอบคุณภาพจาก Civicx.com

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook