เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 19 เมษายน 2558 - 19:18

Mitsubishi Evolution 2015 รถเวอร์ชั่นสุดท้ายก่อนที่จะจากลา

 

Mitsubishi Evolution 2015 รถเวอร์ชั่นสุดท้ายก่อนที่จะจากลา



          Mitsubishi (มิตซูบิชิ) เตรียมอำลารถสุดแรงที่ทั่วโลกต่างชื่นชอบอย่าง Mitsubishi Evolution (มิตซูบิชิ อีโวลูชั่น) ด้วยรุ่น Evolution Final Edition (อีโวลูชั่น ไฟนอล เอดิชั่น) ที่จะผลิตออกมาเพียงแค่ 1,000 บนโลกเท่านั้น



          Mitsubishi Evolution Final Edition มาพร้อมการออกแบบที่สุดจะดุดัน และน่าเกรงขาม ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าสีดำเงา Black Hi-gloss ลงตัวกับชุดแต่งรอบคัน และล้ออัลลอยจากค่าย BBS ขนาด 18 นิ้ว สี Gun Metalic ที่ใส่ยางขนาด 245/40 R18 



          ด้านภายในห้องโดยสารก็ถูกตกแต่งให้มีความสปอร์ตไม่แพ้ภายนอก ด้วยการตกแต่งภายในด้วยโทนสีดำ ไม่ว่าจะเป็นเบาะจากค่าย Recaro แบบ Bucket Seat ต่อด้วยคอนโซล และแผงประตู เสริมความสปอร์ตเข้าไปด้วยการเดินด้ายสีแดง ที่สำคัญบริเวณเกียร์จะมีการติดตั้งรหัสเลข 1-1,000 คันมาให้อีกด้วย

          Mitsubishi Evolution Final Edition ยังมาพร้อมเครื่องยนต์ Mivec ขนาดความจุ 2.0 ลิตร 4 สูบ เทอร์โบ ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ AWD 



          นอกจากนี้ทาง มิตซูบิชิ ยังได้อัพเกรดสมรรถนะด้วย โช็คอัพของ Eibach และระบบดิกส์เบรคหน้าหลังจาก Brembo ทำให้ Evolution Final Edition เป็นรถที่มีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะขับที่ความเร็วขนาดไหน เข้าโค้งแบบไหน ก็เต็มไปด้วยความมั่นใจ

           Mitsubishi Evolution Final Edition มีให้เลือกด้วยกันถึง 5 สี ได้แก่ สีดำ, สีขาว, สีแดง, สีฟ้า และสีเทา นอกจากนี้หลังคายังมีสีให้เลือกด้วยกัน 2 สี ได้แก่ สีขาว และสีดำ

          โดย Mitsubishi Evolution Final Edition จะมีราคาจำหน่ายที่ญี่ปุ่นนั้นจะอยู่ที่ 4,300,000 เยน หรือประมาณ 1.2 ล้านบาท

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook