เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 19 เมษายน 2558 - 17:19

Subaru เปิดตัวรถอเนกประสงค์รุ่น Exiga Crossover 7 ที่มาพร้อมความหรูหรา และความสดใส

 

Subaru เปิดตัวรถอเนกประสงค์รุ่น Exiga Crossover 7 ที่มาพร้อมความหรูหรา และความสดใส



          Subaru (ซูบารุ) เปิดตัวถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ ที่มาภายใต้ชื่อ Exiga Crossover 7 (เอซิกา ครอสโอเวอร์ 7ซึ่งจะออกวางจำหน่ายในบ้านเกิดอย่างญี่ปุ่น 



          Subaru Exiga Crossover 7 เป็นรถอเนกประสงค์ที่มาพร้อมความสปอร์ต ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้า ต่อด้วยไฟหน้าที่รับกับไฟเดย์ไลท์ LED เสริมความสปอร์ตด้วยสปอยเลอร์ท้ายรถ และล้ออัลลอย 10 ก้าน ขนาด 17 นิ้ว เพิ่มความสมบุกสมบันด้วยชุดกันกระแทกรอบคัน และราวหลังคา 



          Exiga Crossover 7 ได้ถูกออกแบบภายในให้มาพร้อมความสดใส และความหรูหรา ไม่ว่าจะการใช้โทนสีดำเป็นหลัก ตัดด้วยสีส้ม และสีเมทัลลิก อีกทั้งยังมอบความสะดวกสบายด้วยเบาะที่นั่งสามารถปรับอุณหภูมิได้ และห้องโดยสารที่กว้างขวาง สามารถปรับเบาะได้หลากหลายรูปแบบ เพื่อเหมาะกับการใช้งานทุกรูปแบบ ระบบอินโฟเทนเมนท์ ที่จะช่วยให้การเดินทางเต็มไปด้วยความเพลิดเพลิน 



          Subaru ได้นำเครื่องยนต์ 4 สูบ ขนาดความจุ 2.5 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 173 แรงม้า แรงบิด 235 นิวตันเมตร ลงใน Exiga Crossover 7 เสริมสมรรถนะการขับขี่ด้วยระบบเกียร์แปรผันต่อเนื่อง CVT และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ



          Subaru Exiga Crossover 7 จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.55 ล้านเยน ซึ่งจะออกวางขายอย่างเป็นทางการตั้งแต่เดือนพฤษภาคม โดยตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 600 คันต่อเดือน

 
 
 
 
 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook