เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 3 เมษายน 2558 - 11:14

Mercedes-Benz C 300 BlueTEC HYBRID AMG Dynamic 2015 พรีวิว ราคา รถซีดานสุดหรูที่มาพร้อมความสปอร์ต

 

Mercedes-Benz C 300 BlueTEC HYBRID AMG Dynamic 2015 พรีวิวสเปก พร้อมราคาซีดานสุดหรู ที่มาพร้อมความสปอร์ตเต็มรูปแบบ



          Mercedes-Benz C 300 BlueTEC HYBRID AMG Dynamic รถซีดานสุดหรู ที่มาพร้อมความสปอร์ตเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นชุดแต่งภายนอก การตกแต่งภายใน และเครื่องยนต์อันทรงพลัง ทำให้ซีดานคันนี้พร้อมจะตอบโจทย์ผู้ใช้ทุกไลฟ์สไตล์

 

การตกแต่งภายนอก



          Mercedes-Benz C 300 BlueTEC HYBRID AMG Dynamic มาพร้อมดีไซน์ภายนอกที่สปอร์ต ทันสมัย และให้ความเร้าใจขณะขับขี่ ภายใต้แนวคิดด้านสุนทรียศาสตร์ผสมผสานกับความพริ้วไหวและองค์ประกอบต่างๆ เข้าด้วยกัน โดยเริ่มจากกระจังหน้าแถบโครเมี่ยมรูปทรงคลาสสิคที่มาพร้อมโลโก้ "ดาวสามแฉก" รับกับไฟหน้า LED High Performance ที่ช่วยเพิ่มความสว่างในยามค่ำคืน ต่อด้วยไฟ Daytime แบบ LED Fiber Optic สำหรับการขับขี่ในเวลากลางวัน นอกจากนี้ยังเสริมความสปอร์ตด้วยชุดแต่ง AMG รอบคัน พร้อมด้วยล้ออัลลอย 5 ก้านคู่ ขนาด 18 นิ้ว ที่มาพร้อมจานดิสก์เบรคหน้าแบบเจาะรู และสัญลักษณ์ Mercedes-Benz บนคาลิปเปอร์

กระจังหน้าแถบโครเมี่ยม
 
 
ไฟหน้า LED High Performance
 
 
ไฟท้าย LED
 
 
ล้ออัลลอย 5 ก้าน รับกับชุดเบรกอย่างลงตัว
 
 
 

การตกแต่งภายใน



          Mercedes Benz C 300 BlueTEC HYBRID AMG Dynamic ได้ถูกออกแบบให้เน้นความหรูหราเป็นหลัก แต่ก็ยังคงความสปอร์ตเอาไว้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นแผงคอนโซลกลางที่ถูกออกแบบให้เป็นชิ้นเดียวกับพนักวางแขน มาพร้อม Touchpad ซึ่งจะทำหน้าที่ควบคุมการทำงานของอุปกรณ์ เครื่องเสียง อาทิ วิทยุ-ซีดี, MB Audio 20 ที่บริเวณคอนโซลกลาง เพื่ออำนวยความสะดวกสบายอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีเบาะนั่งที่หุ้มด้วยหนัง ARTICO สีดำ เพื่อเพิ่มความสปอร์ตให้กับห้องโดยสาร

แผงคอนโซลกลางที่มาพร้อม Touchpad
 
 
เรือนไมล์ให้ความรู้สึกที่เป็นสปอร์ต
 
 
หน้าจอทัชสกรีน
 

 

อุปกรณ์อำนวยความสะดวก

         

          เมอร์เซเดส เบนซ์ ได้ติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมาใน C 300 BlueTEC HYBRID AMG Dynamic อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นกระจกหน้าต่างปรับขึ้น-ลงด้วยระบบไฟฟ้าทั้ง 4 บาน พร้อมระบบการทำงานแบบวันทัช ต่อด้วยกุญแจรีโมทที่ควบคุมด้วยคลื่นวิทยุ อีกทั้งยังสามารถสั่งการทำงานเปิด-ปิด ของเซ็นทรัลล็อกได้ด้วย นอกจากนี้ยังเพิ่มสุนทรียภาพในการเดินทางด้วยระบบเสียงรอบทิศทาง Burmester กับเบาะนั่งผู้โดยสารด้านหน้าปรับระดับได้ด้วยระบบไฟฟ้าพร้อมหน่วยความจำเบาะนั่งคนขับ กระจกข้าง เสริมด้วยพวงมาลัยที่ปรับระดับได้ด้วยระบบไฟฟ้าพร้อมหน่วยความจำ และหลังคาแบบพาโนรามิคที่เลื่อนเปิด-ปิดได้ด้วยระบบไฟฟ้า รวมถึงยังติดตั้งระบบนำทางแผนที่ Garmin เพื่อทำหน้าที่บอกเส้นทางที่คุณจะไปได้อย่างน่าอัศจรรย์ อีกทั้งยังมีกระจกส่องหลัง และกระจกข้างด้านคนขับ ที่สามารถลดแสงสะท้อนอัตโนมัติอีกด้วย

 

ปุ่มเปิด-ปิดกระโปรงท้าย
 
 
ระบบเสียงรอบทิศทาง Burmester 
 
 
หลังคาแบบพาโนรามิค
 
 

ด้านเครื่องยนต์



          C 300 BlueTEC HYBRID AMG Dynamic มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล แถวเรียง 4 สูบ ขนาด 2,153 ซีซี. พร้อมเทอร์โบคู่ และอินเตอร์คูลเลอร์ ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติเดินหน้า 7 จังหวะ ให้กำลังสูงสุด 204 แรงม้า บวกกับมอเตอร์ไฟฟ้าอีก 27 แรงม้า และแรงบิด 1,600-1,800 นิวตัน-เมตร สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม.ได้ในเวลาเพียง 6.4 วินาที และสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 244 กม./ชม. แต่ทางผู้ผลิตเคลมไว้ว่า C 300 BlueTEC HYBRID AMG Dynamic ให้อัตราสิ้นเปลืองพลังงานเฉลี่ยเพียง 25.0-27.7 กม./ลิตร เท่านั้น

 

 

ระบบความปลอดภัย



          นอกจากนี้ Benz C 300 BlueTEC HYBRID AMG Dynamic ยังได้เน้นในเรื่องของความปลอดภัยเป็นอันดับต้นๆ ด้วยการติดตั้งถุงลมนิรภัยด้านหน้า 2 ตำแหน่ง, ด้านข้าง 2 ตำแหน่ง และม่านนิรภัย 4 ตำแหน่ง ที่ทำงานร่วมกับเข็มขัดนิรภัยแบบผ่อนแรงและรั้งกลับอัตโนมัติ เสริมด้วยระบบเบรค AdaptiveE Brake ที่ทำงานควบคู่กับระบบเบรคป้องกันล้อล็อค ABS, ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี ASR, ระบบช่วยเบรค BAS และระบบควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ ESP เพื่อการเดินทางที่เปี่ยมด้วยความปลอดภัย

 

Mercedes Benz C-Class มีราคาดังนี้

  • C 200 Avantgarde                                               ราคา 2,590,000 บาท
  • C 300 BlueTEC HYBRID Exclusive                       ราคา 2,840,000 บาท
  • C 300 BlueTEC HYBRID AMG Dynamic                ราคา 3,090,000 บาท

 

          หากท่านใดสนใจรถซีดานสุดหรู แต่ให้ความเร้าใจไม่แพ้รถสปอร์ต สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทีjโชว์รูมเมอร์เซเดส เบนซ์ ทั่วประเทศ หรือบูธเมอร์เซเดส เบนซ์ ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2015 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook