เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 2 เมษายน 2558 - 12:23

Honda Civic Concept รถที่ถูกจับตามองทั่วโลก ได้ถูกเปิดตัวพร้อมความสปอร์ตที่ลงตัว

 

Honda Civic Concept ยนตรกรรมสปอร์ตที่ทั่วโลกจับตามอง 



          Honda (ฮอนด้า) เอาใจสาวกด้วยการเผยโฉม Honda Civic Concept (ฮอนด้า ซีวิค คอนเซ็ปต์) ที่มาในดีไซน์แบบคูเป้ พร้อมแต่งเติมรายละเอียดให้มีสมรรถนะที่โดดเด่นยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของรูปลักษณ์ เครื่องยนต์ รวมไปถึงระบบช่วงล่าง



          Honda Civic Concept ได้รับการออกแบบให้มีภาพลักษณ์ที่ดูสปอร์ต ล้ำสมัย และดุดันมากยิ่งขึ้น โดยเน้นไปที่การปรับดีไซน์ของกระจังหน้าใหม่ ภายใต้ชื่อ Flying H ซึ่งลงตัวกับไฟหน้าแบบ LED ส่วนท้ายรถได้ติดตั้งไฟท้ายดีไซน์โฉบเฉี่ยวให้มีส่วนที่เชื่อมต่อกันระหว่าง 2 ด้าน ทำให้บั้นท้ายดูลงตัวมากยิ่งขึ้น ส่วนท่อไอเสียมาในดีไซน์หกเหลี่ยม พร้อมช่องระบายลมด้านท้าย



           Honda Civic Concept จะมาพร้อมเครื่องยนต์ภายใต้คอนเซ็ปท์ EarthDreams Technology ขนาด 1.5  ลิตร พ่วงด้วยเทอร์โบชาร์จ ทำงานร่วมกับระบบหัวฉีดจ่ายเชื้อเพลิงตรงสู่ห้องเผาไหม้ และระบบเกียร์ CVT ทำให้รถคันนี้ มีทั้งความแรง เร้าใจ แถมยังประหยัดน้ำมันเป็นเลิศ



          นอกจากนี้ทาง Honda ยังได้ปรับให้ Civic Concept มีฐานล้อที่กว้างขึ้น และติดตั้งระบบความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานมาให้ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบ Adaptive Cruise Control, ระบบเตือนป้องกันการชนด้านหน้า, ระบบเตือนการเปลี่ยนเลน และกล้องมองหลัง เพื่อทำให้การเดินทางเต็มเปี่ยมด้วยความมั่นใจ



          ฮอนด้า จะทำการเปิดตัว ซีวิค คอนเซ็ปต์ ในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ ในสหรัฐฯ และในปีหน้าทั่วโลก...โปรดคอยติดตามชม

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook