เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 1 เมษายน 2558 - 17:02

Volkswagen พัฒนารถต้นแบบรุ่น Beetle ออกมาให้เลือกตามไลฟ์สไตล์ถึง 4 รุ่น

 

Volkswagen พัฒนารถต้นแบบรุ่น Beetle ออกมาให้เลือกตามไลฟ์สไตล์ถึง 4 รุ่น



          Volkswagen (โฟล์กสวาเกน) ได้พัฒนารถต้นแบบรุ่น Beetle (บีทเทิล) ออกมาให้เห็นถึง 4 แบบ 4 แนว ซึ่งจะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในงานนิวยอร์ค ออโต้โชว์

          หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวหลุดออกมาว่า ทาง Volkswagen จะทำการยุติการทำตลาดรถยนต์รุ่น Beetle ลง แต่มาถึงตอนนี้ทางค่ายกลับเตรียมเปิดตัวรถรุ่นดังกล่าวที่ตกแต่งพิเศษในงานนิวยอร์ค ออโต้โชว์

          โดยรถยนต์รุ่นแรกก็คือ บีทเทิล คอนเวิร์ตทิเบิล เดนิม ซึ่งจะมาพร้อมตัวรถสีฟ้าเมทัลลิก ตัดกับหลังคาสีน้ำเงิน เสริมความเท่ด้วยล้ออัลลอยลวดลายเหมือนกระดุมขนาด 18 นิ้ว ด้านภายในห้องโดยสารตกแต่งให้มาพร้อมความสปอร์ต อาทิเบาะทรงสปอร์ต ที่ผสมผสานกันระหว่างผ้า และหนัง



          ต่อด้วย บีทเทิล พิงค์ คัลเลอร์ เอดิชั่น ที่มาพร้อมกับตัวรถสีชมพูหวานแหวว และรุ่น บีทเทิล คอนเวิร์ตทิเบิล เวฟ ที่มีสีสันฉุดฉาดไม่แพ้กัน ซึ่งรุ่นนี้จะมีสีตัวรถเป็นสีส้ม ตัดด้วยหลังคาสีดำ เสริมความสปอร์ตด้วยล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว ส่วนภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยวัสดุที่ทำจากไม้ทั้งหมด ปิดท้ายด้วยเบาะนั่งสุดพิเศษที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ

          รุ่นสุดท้ายคือรุ่น บีทเทิล อาร์-ไลน์ ที่ใช้สีตัวรถเป็นสีขาว ตัดกับสติ๊กเกอร์สีดำรอบคัน เสริมความสปอร์ตด้วยชุดแต่งรอบคัน ไม่ว่าจะเป็นด้านหน้า และด้านหลัง ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว

          โดยทาง Volkswagen ยังระบุอีกว่า สามารถนำรถต้นแบบที่เปิดตัวนี้ เข้าสายการผลิตจริงได้เกือบทั้งหมด

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook