เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 31 มีนาคม 2558 - 11:52

Motor Show 2015 กับบรรดาร้านค้าของแต่งรถมอเตอร์ที่มาในงานนี้


Motor Show 2015 กับบรรดาร้านค้าของแต่งรถมอเตอร์ที่มาในงานนี้


          มาเดินทางฝากฝั่ง Acessories ซึ่งเป็นของคู่กันกับงานมอเตอร์โชว์ เริ่มกันที่โช๊คอัพระดับโลก YSS ที่ปีนี้ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ กันสะบัด (Steering Damper) เป็นของแต่งที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้ ที่ขาดไม่ได้กับโช๊คอัพบิ๊กไบค์ที่กำลังได้รับความนิยมจาก Biker ชาวไทยเป็นอย่างมาก  รวมไปถึงโช๊คอัพที่พัฒนามาเพื่อรถกระบะโดยเฉพาะ ที่ตอบสนองได้ทั้งในสนามและท้องถนน ตามมาด้วย Gazi หนึ่งโช๊คอัพที่ได้รับความนิยมในเมืองไทย ได้นำนวัตกรรมโช๊คอัพรุ่นใหม่ที่พัฒนาจากสนามแข่งคือรุ่น Hyper RX และ รุ่น Advance ทั้งสองรุ่นมีให้เลือกทั้งรถสปอร์ตและออโตเมติค  i-MET นำหมวกกันน็อคราคาพิเศษมาให้ได้จับจองกันทั้งหมวกเปิดหน้า,หมวกเต็มใบ และโช๊คอัพ OKD เชื่อว่าถ้ามาแวะบูทนี้จะต้องมีหมวกกันน็อคติดไม้ติดมือกลับบ้านอย่างแน่นอนครับ

 



          หากมางานนี้แล้วกำลังมองหาของแต่ง ร้านต้นอะไหล่ยนต์ มีให้ครบ ทั้งก้านเบรค-ก้านคลัตช์แต่ง, เกียร์โยง, แฮนด์บาร์, จานเบรคและกันล้มเป็นต้น ในบูทของ  Comforta-GIVI สายท่องเที่ยวพลาดไม่ได้กับบูทนี้ครับเพราะจัดโปรโมชั่นมาให้แบบเร้าใจอย่างยิ่ง ทั้งกล่องท้ายรถ, กล่องข้าง, กระเป๋าติดถัง, ชิวหน้ารถรุ่นต่างๆ จัดมาให้ในราคาพิเศษ พร้อมโชว์ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ในงานนี้ Moto Riders บูธนี้เน้นไปที่เครื่องแต่งกายสำหรับ Biker ตั้งแต่หัวจรดเท้ากันเลยทีเดียว จัดโปรโมชั่นรับงานนี้โดยเฉพาะและบูท Gopro เป็นอีก accessories ที่ biker ทั้งหลายต้องมีในงานครั้งนี้พระเอกของบูทคือ Gopro Hero4 รุ่นล่าสุด มาพร้อมกับ Accessories มากมายให้เลือก ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งนี้เพียงลงทะเบียนที่บูท Gopro ลุ้นรับ Gopro Hero4 Black Edition ทุกวัน

 



          ในโซน Accessories ยังไม่หมดเท่านี้นะครับ เพราะที่นำมาให้ชมเป็นเพียงส่วนหนึ่งของงานเท่านั้น ใครที่สนใจสามารถมาชมงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ได้ถึงวันที่ 5 เมษายนนี้ครับ

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook