เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 7 เมษายน 2558 - 10:41

FlushStyle 4 th ANNIVERSARY บรรยากาศงานCarShowครบรอบ 4 ปี กลุ่ม FlushStyle

 

FlushStyle 4th ANNIVERSARY บรรยากาศงานCarShowครบรอบ 4ปีกลุ่ม FlushStyle






บริเวณลานกิจกรรมภายในงาน FlushStyle 4th ANNIVERSARY
 
          วันนี้ทางทีมงานจะพาเพื่อนๆไปพบกับอีก 1 งาน CarShow ที่ได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีซึ่งในปีนี้ก็ได้จัดขึ้นมาเป็นครั้งที่ 4 แล้วสำหรับ งาน FlushStyle 4 Anniversary  ที่จัดขึ้นโดย กลุ่ม FlushStyle  Thailand  กลุ่มของผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรถในแนว FlushStyle ในบ้านเราและแน่นอนงานครั้งนี้ได้ถูกจัดออกมาได้อย่างอลังการเป็นอย่างมาก เดี๋ยวเราไปชมกันเลยครับกับบรรยากาศงาน ครบรอบ 4 ปีของทาง FlushStyle ในครั้งนี้



รถ Toyota Ft86 rocket bunny ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมงานนี้ด้วยเช่นกัน



รถที่มาร่วมงานต่างทยอยกันเข้างานมาเรื่อยๆกันตั้งแต่ช่วงบ่าย



ภายในงานครั้งนี้ต่างมีรถมาจอดโชว์ ไม่ต่ำกว่า 400คันเลยทีเดียว



ผู้ที่นำรถมาจอดโชว์ในงานต่างนำของเล่นต่างๆมาประกอบทำให้ดูน่าสนใจยิ่งขึ้น
 
          สำหรับ กลุ่ม FlushStyle Thaialnd  กลุ่มคนที่ชื่นชอบในการแต่งรถในแนว FlushStyle  ที่เน้นในเรื่องของความเตี้ยของรถ และการจัด Fitment ซึ่งการแต่งรถแนวนี้เป็นที่นิยมอย่างมากในต่างประเทศ โดยทางกลุ่ม FlushStyle ได้มีก่อตั้งมาแล้วประมาณ 4 ปี และงานที่จัดขึ้นในครั้งนี้เป็นการจัดขึ้นมาเพื่อฉลองครบรอบ4ปีของทางกลุ่ม ซึ่งในครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นปีที่ 4 แล้ว โดยได้จัดขึ้นที่ กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ บริเวณลานด้านหน้า ในวันที่ 28 มีนาคม 2015 รูปแบบงานจะเป็น CarShow  ให้ผู้ที่มาร่วมงานได้นำรถมาจอด Show และได้มีการกำหนดธีมงานเป็นลายพราง ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจนทำให้งานในครั้งนี้มีผู้นำรถมาร่วมจอดโชว์ในงานไม่ต่ำกว่า 400 คัน โดยรถที่ทำการเข้ามาจอดโชว์ได้ทยอยกันนำรถเข้ามาจอดโชว์กันภายในงานตั้งแต่ช่วงเที่ยง และหลั่งไหลกันมาเรื่อยๆจนถึงตอนเย็นก็ยังถยอยเข้ามากันอย่างไม่ขาดสายกันเลยทีดียว



กลุ่ม VipCar Thaialnd ก็ได้นำรถมาจอดโชว์ในงานนี้ด้วยเช่นกัน 



รถจากทางร้าน Garage Unique ที่แต่ละคันมาพร้อมกับความหล่อเป็นอย่างมาก 



KhingTec Garage นำรถ EK9 ที่ผ่านการเก็บรายละเอียดห้องเครื่องมาโชว์ด้วยในงานครั้งนี้



รถ Porsche RWB Thailand ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมงานในครั้งนี้
 
          ภายใน งานครบรอบ 4ปี FlushStyle  ในส่วนของพื้นที่จอดรถโชว์นั้น ได้มีการแบ่งสัดส่วนในการจอดโชว์ โดยแบ่งเป็นโซนของ รถFlushStyle  ซึ่งในโซนนี้จะเป็นรถที่ตกแต่งในแนว FlushStyle มาจอดโชว์ซึ่งมีกลุ่มรถที่มีการแต่งในแนวนี้มาจอดโชว์ความงามเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กลุ่ม DropCar , illusion ,  OffsetOrigin , k-Stance , Parental Unit  นอกจากรถแนวFlushStyle แล้วยังมีรถที่ทำการตกแต่ง แนว VIP CAR  มาร่วมงานด้วยซึ่งรถที่มาทำการจอดโชว์นั้นเป็นจากลุ่ม Vip Car Thailand  ที่นำรถรุ่นต่างๆมากมายที่แต่งแนว Vip Car รวมตัวกันมาจอดโชว์ในงานนนี้ และในโซนของ Garage  ที่ได้มีอู่ดังๆที่มารวมงาน  ไม่ว่าจะเป็น Royal Garage , แสงไทยShop , Garage Unique  , KhingTec  , Addzest Car Color ก็ต่างนำรถที่เป็นผลงานของทางอู่มาร่วมจอดอวดโฉม  นอกจากนี้ยังมีโซนจอดโชว์ของกลุ่ม รถแต่ง รถซิ่ง อีกด้วย ทำให้งานในครั้งนี้เรียกได้ว่ารวบรวมรถทุกรูปแบบหลากหลาย Style ไว้ในงานนนี้งานเดียว โดยรถแต่ละคันที่มาในงานนี้ถือว่ามีการตกแต่งเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคันที่นำมาจอดโชว์ในงานครั้งนี้



ร้าน S9 ได้มาร่วมเปิดบูธจำหน่ายสินค้าพร้อมกับแจกของรางวัลต่างๆมากมาย



บูธสินค้าที่ระลึกของงาน FlushStyle กับของที่ระลึกมากมายให้เลือกซื้อกันภายในงาน



สินค้าราคาพิเศษต่างๆ ที่มีจำหน่ายมากมายภายในงาน ครบรอบ4ปี FlushStyle 
 
          นอกจากรถที่มีจอดโชว์กันอย่างมากมายในงานครั้งนี้ แล้วในงานยังมีการออกบูธต่างๆมากมาย จากผู้สนับสนุนงานที่ได้นำสินค้าของแต่งรถแต่งๆมาจำหน่ายกันในราคาพิเศษสุดๆ ให้ผู้มาร่วมงานได้ซื้อของแต่งรถกันได้ในราคาสบายกระเป๋า ส่วนทางด้านกลุ่ม FlushStyle ก็ได้มีการเปิดบูธจำหน่ายของที่ระลึกสำหรับงานนี้ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด หมวก พวงกุญแจ ที่มีการออกแบบสำหรับ งานครบรอบ 4ปี FlushStyle โดยเฉพาะ ซึ่งในแต่ละปีจะมีการออกแบบที่แตกต่างกันตามคอนเซ็ปในงานแต่ละปี ทำให้เหมาะกับการ สะสมเป็นอย่างยิ่ง



Show Sexy Car Wash จากสาวสวยพริตตี้ในงานกับลีลาล้างรถสุดเล้าใจ



การล้างรถจากสาวๆพริตตี้แบบ Sexy สุด ๆ กันเลยทีเดียว



ลีลาการโชว์สุดโหดจากกลุ่ม Bike Stunt Show 



ลีลาสาวๆ Bike Stunt โหดไม้แพ้ผู้ชายเลยทีเดียว



ไม่ธรรมดาเลยที่เดียวกับ Bike Stunt Show กลุ่มนี้
 
          ทางด้านกิจกรรมในงานครั้งนี้มีกิจกรรมให้ผู้มางานได้ร่วมสนุกกันอย่างมากมาย และโชว์สุดพิเศษจากทางผู้จัด กับการโชว์ Sexy Car Wash จากสาวๆพริตตี้สุดสวย และสนุกสุดมันส์กับ Bike Stunt Show  ที่สร้างความมันส์ให้ผู้ที่มาชมงาน พร้อมกับมีการแจกของรางวัลให้กับผู้ร่วมงานได้มาเล่นเกมส์ร่วมสนุก และการประมูลสินค้าของแต่งรถ จากผู้สนับสนุนงานในครั้งนี้ที่ได้นำของแต่งรถมาร่วมประมูลกันอย่างมากมายถือว่าทุกกิจกรรมภายในงานนั้นสร้างความสนุก ตื่นเต้นได้อย่างมากมายเลยทีเดียว



รถแนว Rusty Car หรือที่บ้านเราเรียกสีสนิมก็มีให้ชมในงานด้วยเช่นกัน



ห้องเครื่องรถคันนี้ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว



BMW คันนี้มาพร้อมกับความสูง แปลกแหวกแนวไปอีกแบบ
 
          งาน FlushStyle 4th ANNIVERSARY ถือว่าเป็นอีก1งาน Car Show ที่จัดได้ยิ่งใหญ่เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นรถที่มาจอดโชว์และกิจกรรมต่างๆมากมายภายในงาน ซึ่งทางFlushStyle ได้จัดเป็นประจำทุกปีและในแต่ละปีนั้นต่างได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีทุกๆครั้ง และในครั้งหน้างานจะจัดขึ้นที่ไหนเพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารต่างๆกันได้ทีทาง BoxzaRacing.com จะนำข่าวมาให้เพื่อนๆได้ทราบกันตลอดครับ

 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook