เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 27 มีนาคม 2558 - 17:49

Motor Show 2015 ค่าย Mercedes Benz จัดเต็มยนตรกรรมหรูล่าสุด รุกตลาดครบทุกเซกเมนต์

 

Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 36 Mercedes Benz จัดเต็มยนตรกรรมหรูรุ่นล่าสุด รุกตลาดครอบคลุมทุกเซกเมนต์

 

 

          Mercedes Benz (เมอร์เซเดส เบนซ์) สร้างสีสันให้กับวงการรถหรูอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมล่าสุดกว่า 5 รุ่น เรียกได้ว่าครอบคลุมทุกเซกเมนต์ ไม่ว่าจะเป็น The New C-Class BlueTEC HYBRID (ซี-คลาส บลูเทคไฮบริด ใหม่) ที่ประกอบในประเทศไทย, The New CLA Shooting Brake (ซีแอลเอ ชู๊ตติ้งเบรก ใหม่), The New GLE-Class Coupé (จีแอลอี-คลาส คูเป้ ใหม่), The New V-Class (วี-คลาส ใหม่) และ Mercedes-AMG GTS (เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จีทีเอส) รวมทั้งจัดทัพนำขบวนยนตรกรรมหรูกว่า 30 คัน มาจัดแสดงในงาน 36th Bangkok International Motor Show (บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36

 

          Mercedes Benz ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถยนต์พรีเมี่ยมในประเทศไทย เมอร์เซเดส เบนซ์ จึงไม่หยุดนิ่งที่จะนำเสนอรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการ พร้อมสานต่อเจตนารมณ์ในการมอบ “สิ่งที่ดีที่สุด” และสะท้อนคุณค่าของแบรนด์ทั้งในด้านความหลงใหล และความสมบูรณ์แบบ ให้แก่ลูกค้า โดยไฮไลท์ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 ของ Mercedes Benz นอกจากจะมีการเปิดตัวรถยนต์ 5 รุ่นใหม่ ที่ครบครันในทุกเซกเมนต์แล้ว  ในปีนี้เมอร์เซเดส เบนซ์ ยังได้นำเสนอบูธภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ "โมเดิร์น ลักซ์ชัวรี่" ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์เดียวกับที่ใช้ในงาน Paris Motor Show โดยประเทศไทยนับเป็นประเทศแรกในเอเชีย ที่นำเสนอบูธภายใต้คอนเซ็ปต์ดังกล่าว เพื่อสะท้อนเอกลักษณ์ของรถยนต์ทั้ง 5 รุ่นใหม่ ให้เห็นได้อย่างเด่นชัด

 

          ภายในบูธได้แบ่งออกเป็น 6 โซนหลัก ประกอบด้วย โซนที่ 1 การแสดงยนตรกรรมในกลุ่ม New Generation Compact Car โซนที่ 2 การแสดงยนตรกรรมในกลุ่ม Contemporary Luxury โซนที่ 3 การแสดงยนตรกรรมในกลุ่ม Dream Car โซนที่ 4 การจัดแสดงยนตรกรรมกลุ่ม AMG และ AMG Sport ภายใต้แบรนด์ Mercedes-AMG (เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี) โซนที่ 5 การจัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์เพื่อสิ่งแวดล้อม เทคโนโลยี BlueTEC HYBRID ที่ปัจจุบันเมอร์เซเดส เบนซ์ ได้นำเสนอรถยนต์เครื่องยนต์ดีเซลไฮบริดในตระกูล Contemporary Luxury ให้กับผู้บริโภคได้ครบทุกซีรีส์ทั้ง C-E-S และโซนที่ 6 การจัดแสดงยนตรกรรมไฮไลท์ อันได้แก่ AMG GTS และ The New GLE-Class Coupé

 

Mercedes Benz GLE Coupe
 
Mercedes AMG GTS
 
Mercedes Benz CLS Shooting Brake
 
Mercedes Benz C300 BlueTEC HYBRID
 
Mercedes Benz V-Class
 

          บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 นับเป็นปีที่เมอร์เซเดส เบนซ์ เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่จำนวนมากที่สุดในประวัติศาสตร์ รวมกว่า 5 รุ่น ครอบคลุมในทุกเซ็กเมนต์ ไม่ว่าจะเป็นในกลุ่ม New Generation Compact Car (NGCC) อย่าง The New CLA Shooting Brake รถยนต์สปอร์ตคอมแพ็คแบบ 5 ประตู, กลุ่ม Contemporary Luxury อย่าง The New C-Class BlueTEC HYBRID ยนตรกรรมหรูที่มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลไฮบริดซึ่งประกอบในไทย (CKD), The New V-Class รถยนต์อเนกประสงค์ขนาด 6 ที่นั่ง และกลุ่ม Dream Car อย่าง The New GLE-Class Coupé รถหรูที่ผสานดีไซน์อันโฉบเฉี่ยวของรถยนต์สไตล์คูเป้ เข้ากับความแข็งแกร่งของรถยนต์แบบเอสยูวีไว้ได้อย่างลงตัว ปิดท้ายด้วยการเปิดตัวแบรนด์ Mercedes-AMG อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ผ่านการแนะนำรถยนต์รุ่น Mercedes-AMG GTS ซึ่งเป็นรถสปอร์ตรุ่นที่ 2 ของค่าย รับชมรายละเอียดพร้อมภาพงานมอเตอร์โชว์ 2015 ได้ที่ BoxzaRacing

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook