BoxzaRacing TV News

BoxzaRacing TV News

Motor Show 2015 แบรนด์ Pioneer เปิดตัวหน้าจอสุดล้ำ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีที่เป็นครั้งแรกในโลก

 

         มอเตอร์ โชว์ 2015 งานที่รวบรวมนวัตกรรมด้านยานยนต์ที่ใหญ่และได้รับความสนใจในวงกว้าง ซึ่งในงานไม่ได้มีแค่การนำรถมาจัดแสดงเพียงอย่างเดียว แต่ยังรวมไปถึงอุปกรณ์ประดับยนต์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ยาง ฟิล์มกรองแสง รวมไปถึงเครื่องเสียง ซึ่งทาง Pioneer แบรนด์เครื่องเสียงชื่อดังก็ไม่พลาดที่จะเข้าร่วมนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ในงานนี้

 

 

           มร.ฮิเดอากิ อิชิอิ กรรมการผู้จัดการ บริษัทไพโอเนียร์ อีเล็กโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด จับมือกับร้านติดเครื่องเสียงชื่อดังอย่างร็อคเก็ตซาวด์ เปิดตัวหน้าจอติดรถยนต์ รุ่น Champion Model AVH-X8750BT ที่มาพร้อมเทคโนโลยีการเชื่อมต่อแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน ทั้งแบบใช้สายและไร้สาย ซึ่งถือว่าเป็นรุ่นแรกของโลกที่สามารถรองรับทั้งระบบ iOS และ Android ได้อย่างสมบูรณ์ นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อแอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย

 

 

          Champion Model AVH-X8750BT ได้รับการออกแบบมาให้สามารถรองรับการใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น iPhone 6 หรือ Android กว่า 40 ยี่ห้อ อีกทั้งยังเพิ่มความล้ำหน้าด้วยการรองรับไฟล์ Flac, FLV และที่สำคัญยังสามารถรองรับระบบ Full HD 1080 ได้อีกด้วย

 

          นอกจากนี้ ไพโอเนียร์ เตรียมที่จะเปิดตัวระบบ Pioneer Revolution Drive Mirror Agent : Smart Mirror หรือกระจกมองหลังอัจฉริยะแห่งโลกอนาคต ที่ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งระบบนี้ได้พัฒนาเทคโนโลยีของกระจกมองหลัง ให้สามารถใส่ซิมการ์ด และรองรับเครือข่าย 4G LTE ได้ ซึ่งจะสามารถส่งข้อมูลการขับขี่จากกล้องบันทึกที่อยู่ด้านหน้ารถ ไปยัง Cloud Service ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะจากไพโอเนียร์ ทำให้ข้อมูลการขับขี่ของผู้ใช้ถูกบันทึกอยู่ในที่ปลอดภัย นอกจากนี้ยังมีแอพพลิเคชั่นนำทาง และสัญญาณเตือนขณะรถยนต์ออกนอกเลน หรือขับชิดกับคันหน้ามากเกินไปเพื่อช่วยเพิ่มความปลอดภัยในยามขับขี่

 

 

          นอกจากนี้ ภายในงาน Pioneer ยังได้มอบโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับเทศกาลแห่งกาลท่องเที่ยว สำหรับผู้ที่ซื้อเครื่องเล่นดีวีดีพร้อมจอติดรถยนต์รุ่น AVH-X Series ทุกรุ่น จะได้รับสิทธิ์ในการใช้งานแอพพลิเคชั่น AIS Guide & Go แบบออฟไลน์ฟรี 1 ปี โดยถ่ายรูปบัตรรับประกัน และลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่เว็บไซต์ไพโอเนียร์ นอกจากนี้ทุกท่านที่ซื้อเครื่องเสียงติดรถยนต์ไพโอเนียร์ตามแพ็คเกจที่ทางบริษัทกำหนด ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 มิถุนายน 2558 สามารถผ่อนดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือน และรับเงินคืนจากบัตรเครดิตชั้นนำ รวมถึงของสมนาคุณพิเศษมากมาย

 

OTIZ THE OG
เขียนโดย: OTIZ THE OG
เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2559 - 14:16

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ