เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 27 มีนาคม 2558 - 16:25

Motor Show 2015 ค่าย Toyota ชูนวัตกรรมยานยนต์ต้นแบบระดับโลก

 

Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 36 กับค่าย Toyota ที่ชูนวัตกรรมยานยนต์ต้นแบบระดับโลก "Toyota Mirai" รถยนต์พลังงานไฮโดรเจนแห่งอนาคต

 

          Toyota (โตโยต้า) ร่วมออกบูธมอเตอร์โชว์อย่างต่อเนื่องในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 ภายใต้แนวคิด “Space of Sensation” ด้วยการจัดพื้นที่เพื่อเปิดประสาทสัมผัสของผู้เข้าชมให้พบกับทุกความสุขที่ทางโตโยต้าตั้งใจเตรียมพร้อมเพื่อให้ผู้ร่วมชมงานได้สัมผัสยนตรกรรมชั้นเลิศของโตโยต้าด้วยความเรียบง่าย หากแต่โดดเด่นด้วยเส้นสายที่ปราดเปรียว แสดงออกถึงความแข็งแกร่งและมีชีวิตชีวา เปรียบเสมือนรถยนต์แบรนด์ Toyota ที่สามารถตอบสนองความต้องการของคนทุกระดับ และทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมสร้างความประทับใจตลอดจนขับเคลื่อนความสุขและรอยยิ้มไปสู่ลูกค้าโตโยต้าด้วยการนำเสนอรถยนต์อีกหลากหลายรุ่น

 Toyota Mirai
 
 
 

                Toyota Mirai (โตโยต้า มิไร) รถยนต์แห่งอนาคตที่ทาง Toyota ภูมิใจนำเสนอ มาพร้อมกับระบบเซลล์เชื้อเพลิงโตโยต้า (Toyota Fuel Cell System – TFCS) ที่ผสานการทำงานระบบเซลล์เชื้อเพลิงและนวัตกรรมไฮบริดด้วยกัน สะท้อนปรัชญาในการผลิตยานยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของโตโยต้า ประสานกับนวัตกรรมยานยนต์แห่งอนาคต

 Toyota Camry
 

          Toyota Camry (โตโยต้า คัมรี) รถยนต์ขนาดกลางที่สมบูรณ์แบบด้วยภาพลักษณ์อันหรูหรา โฉบเฉี่ยว สมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ ด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับสากล สะดวกสบายด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน พิเศษสุดกับเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ระบบวาล์วอัจฉริยะ VVT-iW (วีวีที-ไอดับบลิว) พร้อมระบบการฉีดน้ำมันแบบ D-4S (ดี-โฟร์เอส) ที่เที่ยงตรง แม่นยำ ทุกจังหวะการขับเคลื่อน ช่วยให้เครื่องยนต์เดินเรียบสม่ำเสมอ และประหยัดเชื้อเพลิง ประกอบกับระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับสากล ที่ครบครันและเหนือกว่ารถยนต์ในระดับเดียวกัน

Toyota Alphard
 
 
Toyota Vellfire
 

        Toyota Alphard (โตโยต้า อัลฟาร์ด) และ Vellfire (เวลไฟร์) ที่สุดของความหรูหราอย่างมีคุณภาพ โดดเด่นทั้งสมรรถนะการขับขี่ รูปลักษณ์ภายนอกที่หรูหรา มีรสนิยม ความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน และได้พัฒนาเพื่อให้เหมาะสม และตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกด้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบ Hybrid ที่ออกแบบและปรับปรุงใหม่ให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมและภูมิอากาศของประเทศไทย

Toyota Corolla Altis ESport Nurburgring Edition
 

            Toyota Corolla Altis ESport Nurburgring Edition (โคโรลล่า อัลติส เอสสปอร์ต นูร์เบอร์กริง เอดิชั่น) สร้างสรรค์ขึ้นจากแรงบันดาลใจของรถยนต์ที่ผ่านบทพิสูจน์ถึงความทนทานของเครื่องยนต์ ความหนึบของช่วงล่าง รวมถึงความแม่นยำของระบบเบรค ความเข้มข้นของรูปแบบการแข่งขันที่ยาวนาน ความยากและท้าทายของสนามแข่งขันระดับโลกนูร์เบอร์กริง เต็มเปี่ยมด้วยสมรรถนะจากเครื่องยนต์เบนซิน DOHC Dual VVT-i 4 สูบแถวเรียง 1,800 ซีซี. และระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ Super CVT-i ที่ถูกปรับแต่งใหม่เพื่อเพิ่มอารมณ์การขับแบบสปอร์ต พร้อมด้วยช่วงล่างที่ปรับปรุงใหม่ ช่วยให้การขับขี่นุ่มนวลแต่เกาะถนนดียิ่งขึ้น ระบบเบรคแม่นยำฉับไว ตลอดจนระบบมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกที่สมบูรณ์แบบ ทำให้โคโรลล่า อัลติส เอสสปอร์ต นูร์เบอร์กริง เอดิชั่น คือ สุดยอดรถยนต์ที่มีความยอดเยี่ยมเร้าใจสไตล์สปอร์ตทั้งดีไซน์และสมรรถนะ

 Toyota VIGO
 
 Toyota VIOS
 
 Toyota Fortuner
 
Toyota 86 GT300 อีกหนึ่งตัวเจ็บที่แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตให้ความสนใจ
 

          Toyota ยังมอบข้อเสนอพิเศษสุดในการเป็นเจ้าของรถยนต์โตโยต้า โดยร่วมลุ้นรับโชค สำหรับลูกค้าโตโยต้า กับเทศกาล 100,000 สุข เพื่อน 100,000 ดี ลุ้น 100,000 ฟรี! เพียงคุณเป็นลูกค้าโตโยต้า ชวนเพื่อนมาซื้อรถ Toyota ก็มีสิทธิลุ้นรับคนละ 100,000 บาท ทั้งผู้ซื้อและผู้แนะนำ เมื่อจองและรับรถตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2558 เท่านั้น พร้อมติดตามข่าวสารงานมอเตอร์โชว์ 2015 ได้ทาง BoxzaRacing

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook