เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 30 เมษายน 2558 - 13:34

Midnight Speed Party 8 กับภาพบรรยากาศภายในงาน (มีคลิป)

 

Midnight Speed Party 8 กับภาพบรรยากาศภายในงาน

 

 

          เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมานั้น ได้มีงานรวมตัวของเหล่ารถซิ่งและตัวแรงทั้งหลายกับงาน Midnight Speed Party ที่ปีนี้ได้จัดเป็นครั้งที่ 8 แล้ว ซึ่งภายในงานนั้นจะให้เหล่าบรรดารถซิ่ง รถแต่งทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นเบนซิล ดีเซล Eco Car ได้มาวิ่งกันในรูปแบบของ Midnight ที่ไม่เน้นกติกาอะไรมาก ไม่มีการชิงไฟออกตัว ไม่มีเรื่องของเวลามาเกี่ยวข้อง แต่จะใช้เหล่าบรรดาพริตตี้ที่มากันถึง 8 คน ในการปล่อยออกตัวของรถ และใครอยากวิ่งกับใคร ก็สามารถนัดกันมาได้เลย ซึ่งงานนี้นั้นก็ได้รับความสนใจอย่างมาก โดยมีผู้เข้าร่วมงานร่วม 5,000 คน ส่วนภาพบรรยากาศของงานภายในวันนั้นจะเป็นอย่างไร BoxzaRacing.com มีภาพมาฝากทุกท่านกันครับ

 

คู่กัดตลอดกาลระหว่าง Honda และ Toyota
 
BMW M3 คันนี้ เสียงหวานสุดๆ
 
เห็นแบบนี้ เครื่อง 3s Beam นะครับผม แรงสุดๆ
 
งานนี้ยิ่งดึกคนยิ่งเยอะจริงๆครับ
 
บรรดารถที่ต่อคิวรอเข้าร่วมการวิ่ง Midnight ในวันนั้น
 
          นอกจากจะจัดให้มีการวิ่งแบบ Midnight แล้ว ผู้จัดยังได้เตรียมสถานที่จอดรถเพื่อให้ผู้ที่เข้ามาร่วมงานนั้นได้จอดโชว์รถของตัวเองกันอย่างเต็มที่ ซึ่งรถแต่ละทีมที่มาจอดโชว์ในวันนั้นต้องบอกว่า สุดและสวยงามจิงๆครับแต่ละคัน
 
รถบางส่วนจากทีม Mikado
 
คู่หู R34
 
เหล่า Big Bike จาก Mu-Mu Shop
 
แต่ละทีมก็ขนรถมาโชว์กันแบบไม่มีใครยอมใครเลยหล่ะครับ
 
          และแล้วก็มาถึงไฮไลท์ของงาน Midnight Speed Party 8 กันครับ โดยไฮไลท์ของงานนี้นั้นจะเป็นการวิ่งชิงเงินรางวัลกัน ซึ่งคู่แรกจะเป็นคู่ระหว่างรถ Mitsubishi Evolution และ Subaru Impreza และคู่ที่ 2 จะเป็นคู่ระหว่าง Honda Jazz และ Honda Brio ซึ่งทั้งคู่นั้นต่างก็ได้รับความสนใจจากคนดูอย่างมากเลยครับ
 
คู่ชิงเงินรางวัลคู่แรก Evo VS Imp
 
คู่ชิงรางวัลคู่ที่ 2 ระหว่าง Jazz และ Brio
 
          ไฮไลท์อีกอย่างหนึ่งของงานนี้จะอยู่ที่การจับรางวัลแจกโดยจะใช้หางบัตรของผู้ที่เข้ามาร่วมงานแล้วทำการจับรางวัล ซึ่งรางวัลก็จะมี ล้อแม็กซ์จาก RTM น้ำมันเครื่อง Motul และรางวัลใหญ่ที่สุด โทรศัทพ์ Iphone 6 ซึ่งบรรยากาศในขณะจับรางวัลนั้นก็เป็นไปอย่างสนุกสนานทีเดียวครับ
 
พิธีกรในวันนั้นเป็นผู้จับรางวัลใหญ่ Iphone 6
 
โฉมหน้าผู้ที่ได้รับ Iphone 6
 
ผู้ที่ได้รับรางวัลล้อแม็กซ์จาก RTM
 
          ก็นับเป็นอีก 1 งานดีดีนะครับ สำหรับผู้ที่มีใจรักหรือชอบในรถซิ่ง ที่จะได้ปลดปล่อยอารมณ์หรือมีสถานที่ไว้ให้ประลองความเร็วกัน โดยไม่ต้องไปใช้ถนนสาธารณะหรือถนนหลวงในการแข่งขัน ซึ่งทาง BoxzaRacing.com ก็ต้องขอขอบคุณผู้จัดงานในครั้งนี้ด้วยที่จัดงานแบบนี้ขึ้นมาให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกัน และทางผู้จัดก็จะนำข้อผิดพลาดในครั้งนี้ไปปรับปรุงแก้ไข เพื่อที่จะพัฒนาต่อไปครับ สำหรับท่านใดต้องการดูรูปเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ Gallery ด้านล่างได้เลยครับ
 
ภาพทีมงานในการจัดงานในครั้งนี้
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook