เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 5 มีนาคม 2558 - 11:37

Suzuki เผยภาพรถยนต์รุ่นใหม่ iM4 Concept และ iK2 Concept ที่มาพร้อมความมีเสน่ห์ และความล้ำสมัย

 

Suzuki เผยภาพรถยนต์รุ่นใหม่ iM4 Concept และ iK2 Concept ที่มาพร้อมความมีเสน่ห์ และความล้ำสมัย



          Suzuki (ซูซูกิ) เผยโฉมรถใหม่แนว 4X4 iM4 Concept และแนวคอมแพคท์แฮทช์แบค iK2 Concept ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย บวกกับเอกลักษณ์ที่มีเสน่ห์ของ ซูซูกิ



          โดย Suzuki iM4 Concept จะมาพร้อมตัวรถที่มีความยาว 3,693 มิลลิเมตร ความกว้าง 1,709 มิลลิเมตร ความสูง 1,566 มิลลิเมตร และฐานล้อยาว 2,488 มิลลิเมตร เสริมด้วยเทคโนโลยี Unibody ที่ให้ทั้งความแข็งแกร่ง และน้ำหนักที่เบา



          ด้านภายนอกได้ถูกออกแบบให้มีความน่ารัก และเรียบง่าย สะท้อนความ iconic ซึ่งทาง iM4 Concept มาพร้อมจุดเด่นที่ไฟหน้าที่มีรูปทรงสี่เหลี่ยมขอบมน และการดึงเอาาเอกลักษณ์เด่นจาก Suzuki Fronte Coupe มาใส่ไว้บริเวณเสา C

          Suzuki iM4 Concept ยังมาพร้อมระบบ Mild Hybrid ภายใต้ชื่อ SHVS (Smart Hybrid Vehicle by Suzuki) ซึ่งประกอบไปด้วยเครื่องยนต์ Dual Jet 1.2 ลิตร โดยใช้มอเตอร์ พ่วงด้วยแบตเตอรี่ลิเธี่ยมไอออน เสริมด้วยระบบเก็บพลังงานไฟฟ้าจากพลังงานจลน์



          ด้าน Suzuki iK2 Concept จะเป็นรถแนวคอมแพคท์แฮทช์แบค ที่มาพร้อมแนวคิด Harmonised Force ซึ่งจะมีรูปทรงที่กระทัดรัด แต่ให้ความรู้สึกที่สวยงาม ไม่ว่าจะเป็นกันชนหน้าทรง Avant-Garde รับกับไปหน้า และไฟตัดหมอก ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยลวดลายเรียบหรู



          iK2 Concept มาพร้อมตัวรถที่มีความยาว 4,023 มิลลิเมตร ความกว้าง 1,920 มิลลิเมตร ความสูง 1,450 มิลลิเมตร และฐานล้อยาว 2,520 มิลลิเมตร



          โดย Suzuki iK2 Concept จะมาพร้อมเครื่องยนต์ Boosterjet 1.0 ลิตร เสริมด้วยเทอร์โบชาร์จ ที่ให้ทั้งความแรง และความประหยัดควบคู่กัน อีกทั้งยังได้ใช้แพลทฟอร์มใหม่อีกด้วย

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook