เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 5 มีนาคม 2558 - 10:26

WAYS 2015 (Wheels All Your Style) งานรวมชาว Biker สุดยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง

 

WAYS 2015 (Wheels All Your Style) งานรวมชาว Biker สุดยิ่งใหญ่

 
 

          WAYS 2015 หรือในชื่อเต็มๆว่า Wheels All Your Style 2015 งานปาร์ตี้ ที่เหล่าไบค์เกอร์ต่างสไตล์มารวมตัวกัน ไม่มีกำแพงเรื่องค่ายรถ ขนาดเครื่องยนต์ หรือแม้กระทั่งราคาของรถ เพื่อให้ผู้หลงไหลในรถสองล้อได้เปิดรับมุมมองใหม่ๆ มิตรภาพใหม่ๆ ผ่านดนตรี ศิลปะ และสไตล์การแต่งตัว ถึงแม้จะแตกต่างกันแต่ทั้งหมดล้วนยืนอยู่บนเจตนารมณ์เดียวกันนั่นคือ ไม่มีการแบ่งแยกสำหรับชาวไบค์เกอร์นั่นเอง

ภายในงานมีมอเตอร์ไซค์ทุกประเภท
 
 
ร้านค้ามากมายที่มาร่วมงาม


โอม มือเบสวงโปเตโป้ ก็ควบมอเตอร์ไซค์คู่ใจมาร่วมงานเช่นกัน


มีทั้งเสื้อผ้า ของแต่งมอเตอร์ไซค์
 

          โดยภายในงาน Ways Wheels All Your Style 2015 ที่จัดขึ้นโดย Ride and Pride,Chickadee chopper town,Cycle Chopper และ Element Automotive เมื่อวันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา ณ ต้นซุง แอฟเวนิว ทาวน์อินทาวน์ ได้มีการนำรถมอเตอร์ไซค์หลากหลายสไตล์มาจอดโชว์เพื่อแสดงให้เห็นถึงพลังและความสามัคคี ของเหล่าไบค์เกอร์ นอกจากมอเตอร์ไซค์สวยๆที่มาโชว์แล้วภายในงานแล้วยังมีอาหาร เครื่องดื่ม และสินค้ามากมายให้ได้ช็อปกันกว่า 20 ร้านค้า เรียกได้ว่าเป็นงานที่ครบเครื่องไม่แพ้งานใดเลยทีเดียว

มอเตอร์ไซค์สุดเท่ห์ที่มาโชว์ภายในงาน
 
 
เหล่า Vespa ก็ไม่พลาดงานนี้


เหล่าไบค์เกอร์มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง


Zero engineering ชอปเปอร์สัญชาติซามูไร
 

          สำหรับกิจกรรมต่างๆภายในงานเรียกได้ว่าขนกันมาอย่างคับคั่งไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันKick Start, ประกวดแจ็คเก็ต เดินแบบจากนางแบบ PENTHOUSE ฯลฯ นอกจากนี้แล้วยังมีเสียงดนตรีสุดมันส์จาก 3 วงดนตรีสุดเจ๋งภายในงาน เวย์ วีล ออล ยัวส์ สไตล์ 2015 ที่มาสร้างสีสันต์ความสนุก ให้เหล่าไบค์เกอร์ที่ไม่มีการแบ่งค่าย ไม่มีการแบ่งซีซี หรือสไตล์ ได้มารวมตัวกันกับสิ่งที่พวกเค้ารัก

ภายในงานมีกิจกรรมมากมายให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมสนุกกัน


วงดนตรีขับกล่อมบทเพลงสุดมันส์ตลอดทั้งงาน


Pretty ภายในงาน Ways 2015 


Triumph สุดคลาสสิคที่มาโชว์ภายในงาน


          นอกจากความสนุกแล้วในงาน Way 2015 ยังมีการร่วมประมูลของเจ๋งๆเพื่อนำรายได้ทั้งหมดมอบให้กับโครงการ 7% โครงการที่รณรงค์และมอบหมวกกันน็อกให้กับเด็กซ้อนท้ายโดยทางผู้จัดงานมุ่งหวังที่จะสร้างรากฐานดีๆ ให้กับไบค์เกอร์รุ่นต่อไป ซึ่งถือได้ว่างาน Ways Wheels All Your Style 2015 เป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันวงการมอเตอร์ไซค์ในประเทศไทยให้ไม่มีการแบ่งแยก ทุกคนคือเพื่อน ทุกคนคือไบค์เกอร์ สำหรับใครที่พลาดงานนี้ไปก็ไม่ต้องเสียใจครับ ทางผู้จัดงานแอบกระซิบมาว่ามีครั้งต่อไปอย่างแน่นอน เพื่อนๆสามารถติดตามงานดีดี แบบนี้ได้ที่ BoxzaRacing.com เว็บไซต์วาไรตี้ยานยนต์ ที่มีทุกเรื่องราวเกี่ยวกับ รถยนต์ มอเตอร์ไซค์ บิ๊กไบค์ รถแต่ง รถซิ่ง มาที่เดียวครบ สำหรับตอนนี้คงต้องขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ


รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook