เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2558 - 17:36

Zic Maximum Protection เปิดตัวน้ำมันเครื่องใหม่ ภายใต้แนวคิด PROTECT YOU RIDE FEEL YOUR DRIVE

 

Zic Maximum Protection เปิดตัวน้ำมันเครื่องใหม่ ภายใต้แนวคิด PROTECT YOU RIDE FEEL YOUR DRIVE



          Zic ที่นำเข้าโดย บริษัท โอราโนส จำกัด เปิดตัวน้ำมันเครื่อง M Series Maximum Protection น้ำมันเครื่องสังเคราะห์เกรดพรีเมี่ยมที่ใช้สำหรับรถจักรยานยนต์ วันที่ 27 ก.พ. 2015 ณ.โรงแรมโซฟีเทล กรุงเทพ สุขุทวิท ห้องแกรนด์บอลรูม 1-2

 

กลุ่มผู้บริหารของน้ำมันเครื่อง Zic
 
เสกสรร ศรีศุภโอฟาร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โอราโนส จำกัด
 

          โดยคุณ เสกสรร ศรีศุภโอฟาร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โอราโนส จำกัด ได้เปิดเผยว่า ในปัจจุบันในประเทศไทยมียอดการจดทะเบียนรถจักรยานยนต์มากกว่า 20 ล้านคัน และมีแนวโน้มว่าจะเพิ่มขึ้นทุกๆปี ประกอบกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในประเทศไทยที่มีความสนใจในรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ (Big Bike) มากขึ้น ดังนั้นบริษัท โอราโนส จำกัด จึงได้ทำการนำเข้า Zic M Series Maximum Protection น้ำมันเครื่องสำหรับรถจักรยานยนต์ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกมากว่า 20 ปี ที่ผลิตด้วยน้ำมันพื้นฐานคุณภาพ Base Oil Group 3 หรือ Yubase ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ SK Lubricants ที่ผสมผสานกับเทคโนโลยี VHVI Tech ที่ถูกพัฒนาโดยให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมและมนุษย์เป็นหลัก รวมไปถึงความโดดเด่นในเรื่องของการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง การหล่อลื่นชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังทำให้ช่วยลดการสึกหรอของเครื่องยนต์ได้ดีและสามารถการยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังได้อีกด้วย

 

Zic M Series Maximum Protection


          ซึ่งน้ำมันเครื่อง Zic M Series Maximum Protection นั้นมีทั้งหมด 7 ผลิตภัณฑ์ เพื่อรองรับให้เหมาะสมกับรถจักรยานยนต์ทุกประเภท ตั้งแต่ 100 cc - รถจักยานยนต์ขนาดใหญ่ โดยแบ่งออกได้ดังนี้

 

ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง Zic M Series Maximum Protection
 
  • Zic M9 4T น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% มาตรฐาน API SM SAE 10W-40 JASO MA2 สำหรับเครื่องยนต์ 4 จังหวะ ระบบส่งกำลังแบบเกียร์ธรรมดา
  • Zic M7 4T น้ำมันเครื่องสังเคราะห์คุณภาพสูง มาตรฐาน API SL SAE 10W-30 JASO MA2 สำหรับเครื่องยนต์ 4 จังหวะ ระบบส่งกำลังแบบธรรมดา
  • Zic M7 4T น้ำมันเครื่องสังเคราะห์คุณภาพสูง มาตรฐาน API SL SAE 10W-40 JASO MA2 สำหรับเครื่องยนต์ 4 จังหวะ ระบบส่งกำลังแบบธรรมดา
  • Zic M7 4AT น้ำมันเครื่องสังเคราะห์คุณภาพสูง มาตรฐาน API SL SAE 10W-40 JASO MB สำหรับเครื่องยนต์ 4 จังหวะ ระบบส่งกำลังแบบอัตโนมัติ
  • Zic M7 4AT น้ำมันเครื่องสังเคราะห์คุณภาพสูง มาตรฐาน API SL SAE 20W-40 JASO MB สำหรับเครื่องยนต์ 4 จังหวะ ระบบส่งกำลังแบบอัตโนมัติ
  • Zic M5 4T น้ำมันเครื่องสังเคราะห์คุณภาพ มาตรฐาน API SJ SAE 20W-40 JASO MA2 สำหรับเครื่องยนต์ 4 จังหวะ ระบบส่งกำลังแบบธรรมดา
  • Zic M5 4T น้ำมันเครื่องสังเคราะห์คุณภาพ มาตรฐาน API SJ SAE 20W-50 JASO MA2 สำหรับเครื่องยนต์ 4 จังหวะ ระบบส่งกำลังแบบธรรมดา

 

Zic M7 4AT และ Zic M9 4T
 

          โดยคุณ ภูวเดช เทียนวุฒิชัย ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท โอราโนส จำกัด กล่าวว่า ในปัจจุบันผู้บริโภคสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ Zic ได้โดยผ่านร้าน Retail Shop และตัวแทนจำหน่ายที่มีอยู่มากกว่า 1,000 รายทั่วประเทศ และน้ำมันเครื่อง Zic M Series Maximum Protection นั้นเป็นผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศเกาหลี 100% และมีการใช้พื้นฐานผลิตภัณฑ์จาก Base Oil Group 3 ในน้ำมันเครื่องรถยนต์ที่มียอดขายติดอันดับ 1 ของโลก จึงเป็นการการันตีว่า Zic M Series Maximum Protection นั้นจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงเช่นเดียวกัน

 

มีการจับของรางวัลแจกแก่ลูกค้าที่มาร่วมงาน
 

          นอกจากนั้นภายในงานยังมีพริตตี้สาวสวย และกิจกรรมมากมาย เช่น การจับของรางวัลแจกลูกค้า อีกทั้งยังให้ลูกค้าได้ทำการทดลองใส่ชุดนักแข่งพร้อมถ่ายภาพคู่กับรถบิ๊กไบค์ ปิดท้ายด้วย มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังอย่าง โจ-ก้อง นูโว ที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับงานเปิดตัวน้ำมันเครื่อง Zic ในครั้งนี้ด้วย

 

เหล่าบรรดาพริตตี้จาก Zic
 
โจ-ก้อง นูโว ที่มาเปิดมินิคอนเสิร์ตในงานนี้
 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook