เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2558 - 13:36

ไทยรุ่งฯ เปิดตัวรถรุ่นใหม่สุดพิเศษอย่าง TR TRANSFORMER MAX

 

ไทยรุ่งฯ เปิดตัวรถรุ่นใหม่สุดพิเศษอย่าง TR TRANSFORMER MAX



          ไทยรุ่งฯ เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ TR TRANSFORMER MAX ที่มาพร้อมขนาดตัวถัง และห้องโดยสารที่กว้าง ที่สำคัญสามารถดัดแปลงให้ใช้งานได้หลายรูปแบบ โดยจะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 36



          นายสมพงษ์ เผอิญโชค กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยว่า “ทางบริษัทฯ ได้ทำการพัฒนารถตรวจการณ์ให้มีคุณสมบัติเหนือกว่าคู่แข่งรถ PPV ทั่วประเทศ ซึ่งจะเป็นรถตรวจการณ์รุ่นเดียวที่สามารถบรรทุกผู้โดยสารได้มากถึง 11 ที่นั่ง โดยมีขนาดห้องโดยสารที่กว้างขวาง บวกกับหลังคาทรงสูง โดยสามารถรองรับผู้โดยสารที่มีความสูงถึง 175 ซม. ได้ทุกที่นั่ง อีกทั้งยังปรับที่นั่งโดยสารได้หลากหลายรูปแบบ TR TRANSFORMER MAX  ยังมีพื้นที่บรรทุกสัมภาระมากที่สุดในรถระดับเดียวกัน"



          นอกจากนี้ TR TRANSFORMER MAX ยังมีตัวถังที่ยกสูง สามารถลุยน้ำได้ไม่น้อยกว่า 50 ซม. โดยยังคงมีเอกลักษณ์ที่ดูแข็งแรง บึกบึน ในสไตล์รถยนต์ตรวจการณ์ Off Road ซึ่งเหมาะกับการใช้งานที่หลากหลาย



          โดย TR TRANSFORMER MAX จะถูกพัฒนาบนพื้นฐานของ Toyota Vigo (โตโยต้า วีโก้) ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 3.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 171 แรงม้า และ ขนาด 2.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 143 แรงม้า อีกทั้งยังมีให้เลือกทั้งระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ และระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ ที่สำคัญสามารถนำรถรุ่นนี้เข้ารับบริการ Toyota ทั่วประเทศได้อีกด้วย



          TR TRANSFORMER MAX ยังเหมาะกับหน่วยราชการที่ต้องใช้รถแบบพิเศษ เช่น ตำรวจ ป่าไม้ ทหาร และหน่วยงานบรรเทาสาธารณะภัย ฯ รวมถึงยังช่วยลดการนำเข้ารถยนต์จากต่างประเทศ ทำให้ประหยัดงบประมาณของประเทศ โดยราคาเปิดตัวคาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 1.5 - 1.6 ล้านบาท ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Bangkok International Motor Show ชาเลนเจอร์ 1 เมืองทองธานี ในวันที่ 23 มีนาคม - 5 เมษายน 2558

 

 

ขอบคุณภาพจาก ผู้จัดการออนไลน์

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook