JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง Ep.101 รีวิว Honda CB1100 RS สปอร์ตคลาสสิคเหนือกาลเวลา กับตำนานความขลังกว่า 50 ปี

 

 

            สวัสดีครับ กลับมาพบกันเช่นเคยกับรายการ Johnza พาซิ่ง ทาง BoxzaRacing.com โดยวันนี้เป็นเรื่องราวของรถแนวเท่ห์ๆ ที่มีประวัติมายาวนาน และสร้างชื่อเสียงให้กับค่ายปีกนกมาตั้งแต่ยุค 70 นั่นก็คือ Honda CB1100 RS

 

 

             Honda CB1100 RS ยอดรถสปอร์ตคลาสสิค ที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนด้วยเรื่องของรูปทรงในสไตล์คลาสสิค ด้วยไฟหน้ากลมแต่แฝงเทคโนโลยี LED ทั้งหมด และรูปทรงที่ขับขี่สบายที่มากับเครื่องยนต์ระบบ Oil Cooler 1100 ซีซี. ที่มาพร้อมกับระบบหัวฉีดอัจฉริยะ PGM-FI ที่ให้ความประหยัดน้ำมัน แต่สามารถขับขี่ได้อย่างสนุกตลอดการเดินทาง อีกทั้งยังมั่นใจได้ในเรื่องของระบบช่วงล่าง โช๊คหน้าโชว่าสีทอง และโช๊คหลังคู่สริงทอง ซึ่งให้ความนุ่มสบาย แต่ขับขี่ได้อย่างปลอดภัย ด้วยเครื่องยนต์ที่มีซีซีสูง และมีแรงบิดที่พอเหมาะ ทำให้ขี่ได้อย่างสนุกและไม่จำเป็นต้องลากรอบเครื่องมากมายนัก จึงมั่นใจได้ว่า Honda CB1100 RS คันนี้ สามารถพาคุณไปได้ทุกแห่งหนอย่างแน่นอน

 

 

              ท่านใดสนใจ Honda CB1100 RS สามารถไปชมตัวจริงได้ที่ศูนย์ Honda Big Wing ทุกสาขาทั่วประเทศไทย ในราคา 559,000 บาท และมีสีให้เลือก 2 สี คือสีดำเมทาลิก กับสีเงิน สำหรับรายละเอียดอื่นๆ สามารถรับชมได้ทางคลิปนี้เลยครับ

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 31 ตุลาคม 2562 - 09:42

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ