JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง Ep.100 ช่วงพา Taste ชิมแอนด์ชิลล์ย่านกรุงเก่า กับร้าน Say Café and Gallery

 

 

            สวัสดีครับ กลับมาพบกันเช่นเคยกับรายการ Johnza พาซิ่ง ทาง BoxzaRacing.com อีกเช่นเคย วันนี้เป็นอีกวันที่เราจะนำท่านมารู้จักกับ Honda Goldwing 1800 ใหม่ล่าสุดจากค่าย Honda โดยในวันนี้ผมได้มีโอกาสขี่ New Goldwing มาถึงจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อทดสอบสมรรถนะของรถ Luxury Touring ที่ใหม่หมดจดทั้งการออกแบบรูปทรงใหม่ ฟังค์ชั่นต่างๆ ที่ทันสมัยและเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง โดยรับประกันว่าเมื่อได้ขับขี่ จะมีความเพลิดเพลินตลอดการเดินทางด้วยรถคันนี้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเครื่องยนต์ที่ให้แรงบิดที่ดีทำให้ขับขี่ได้อย่างง่าย ช่วงล่างไฟฟ้าที่สามารถปรับได้ทุกรูปแบบของการเดินทาง รวมถึงการปรับโหมดทั้งสี่รูปแบบให้ใช้งานตามความเหมาะสมกับเหตุการณ์ ทำให้นี่คือ เหตุผลที่ทำไมการขี่ Honda Goldwing 1800 ใหม่ ถึงไม่รู้สึกเบื่อเลย

 

 

             ดังนั้นในวันนี้การเดินทางมายังอยุธยา จึงไม่รู้สึกเหนื่อยแต่อย่างใด แต่วันนี้ผมมีโอกาสได้แวะมาพักผ่อนร้านอาหารในตัวเมืองอยุธยาที่ทำเลดี บรรยากาศดี อาหารอร่อย กับร้านที่ชื่อ Say Café and Gallery ตั้งอยู่ตรงข้ามบึงพระราม กับร้านที่นั่งชิลๆ มีทั้งอาหาร ขนมและเครื่องดื่มอร่อยๆ ไว้คอยให้บริการ พร้อมกับมี Gallery ที่มีภาพสวยๆ และงานศิลป์หลายอย่างให้เลือกซื้อ ซึ่งมาจากหลายศิลปินหลายรูปแบบให้เลือกสรร

 

 

             ดังนั้นคราวต่อไป ใครเดินทางมาเที่ยวจังหวัดอยุธยา ลองแวะมานั่งเล่นที่นี่ได้นะครับ และสำหรับเทปนี้ต้องขอขอบคุณ Honda Big Wing สาขาเลียบทางด่วนรามอินทรา ที่เอื้อเฟื้อ Honda Goldwing 1800 ใหม่ ในทริปครั้งนี้ด้วยครับ หากใครสนใจอยากไปทดสอบ หรือชมตัวจริง Honda Goldwing 1800 ใหม่ นั้น มีจำหน่ายในราคา 1,150,000 บาท ในรุ่นเกียร์ธรรมดา และ 1,280,000 บาท ในรุ่นเกียร์ DCT โดยมีจำหน่ายที่ Honda Big Wing ทั่วประเทศ

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 2 ตุลาคม 2562 - 13:36

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ