JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง Ep.94 ช่วงพา Taste กับโรงสีสตูดิโอ แหล่งพักผ่อนสุดชิคริมเจ้าพระยา สวรรค์สำหรับคนรักน้ำ

 

 

            กลับมาพบกันเช่นเคยกับ Johnza พาซิ่ง ทาง BoxzaRacing.com โดยวันนี้เรายังคงโลดแล่นด้วย Honda CBR 500R 2019 เพื่อพาทุกท่านไปพบกับร้านอาหารเจ๋งๆ สำหรับไบค์เกอร์ที่อยากได้ความแปลกใหม่ในการดื่มด่ำบรรยากาศ โดยคราวนี้รับรองได้ว่าเป็นร้านที่ unseen อย่างแน่นอน

 

 

            ซึ่งการเดินทางครั้งนี้ เราขี่ Honda CBR 500R มาจอดที่บริเวณ Showroom ของ Siam Watercraft ผู้จำหน่ายเรือระดับ Highclass มากมาย โดยเราได้นั่งเรือ ล่องไปตามแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อไปยังร้านที่ชื่อว่า โรงสีสตูดิโอ ที่อยู่ติดกับแม่น้ำ ในบรรยากาศที่สวยงาม ซึ่งต้องบอกว่าเป็นสถานที่ที่สวยมาก โดยโรงสีสตูดิโอนั้น ประกอบไปด้วย ร้านอาหารร้านกาแฟ และ Hostel เพื่อรองรับลูกค้ากลุ่มต่างๆ มากมาย แม้โรงสีสตูดิโอเปิดดำเนินการมาเพียงแค่ 6 เดือน เท่านั้น แต่มีลูกค้าเข้ามามากมาย ทั้งปากต่อปากและกระแสจากโลกโซเชียล ซึ่งต้องบอกว่าไม่ผิดหวังเลย เมื่อได้ลองลิ้มชิมรส

 

 

            ซึ่งแน่นอนว่าในเทปนี้ คุณจะได้เห็นอาหารแนะนำ ที่มีรสชาติอร่อยมากและอยากให้ไปลองชิมกัน กลับร้านบรรยากาศสุดยอดแห่งนี้ โรงสีสตูดิโอ และสำหรับเทปนี้ ต้องขอขอบพระคุณ Honda Bigwing ที่เอื้อเฟื้อ Honda CBR 500R มาให้เราได้เดินทาง มายัง สยามวอเตอร์คราฟ และ โรงสีสตูดิโอครับ

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2562 - 10:52

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ