JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง Ep.91 พา Taste ณ คาเฟ่สไตล์แฮนด์เมดสุดอบอุ่น Handmaker Coffee & Co

 

 

            สวัสดีครับ กลับมาพบกับ Johnza พาซิ่ง ทาง BoxzaRacing.com อีกเช่นเคย ในวันนี้ผมยังอยู่กับ Honda CBR150R ที่ใช้ในการเดินทางมาเพื่อถ่ายทำช่วง จอห์นซ่า พา Taste โดยวันนี้ผมจะพาทุกท่านมารู้จักร้านกาแฟที่ดูธรรมดา แต่มีความไม่ธรรมดาจริงๆ กับร้านที่ชื่อว่า Handmaker coffee & co ย่านนนทบุรี

 

 

             โดย Handmaker coffee & co ร้านนี้เป็นร้านที่เน้นในการชงชาแบบชงมือที่ไม่ใช้เครื่อง ซึ่งเป็นการชงชาตามขั้นตอนที่เน้นความปราณีตทุกขั้นตอน รวมถึงเครื่องมือและวัตถุดิบที่นำเข้า 100% ที่หาชิมลิ้มลองได้ยากมากในประเทศไทย จากคนชงชาที่ตั้งใจรังสรรค์ผลงานการชงชาให้ได้รสชาติที่แตกต่างจากกาแฟทั่วไปโดยเทคนิคที่ต้องมีการศึกษาและฝึกฝนกว่าจะมาเป็นชาชงในแบบต้นฉบับให้ลูกค้าได้สัมผัสกันในร้านสดๆ รวมถึงบรรยากาศที่น่านั่งชิมชาหรือนั่งพูดคุยเรื่องงานที่ให้ความเป็นกันเอง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักธุรกิจคอชาทั้งหลายอย่างแน่นอน ซึ่งเทปนี้จะพาทุกท่านไปเจาะลึกกับขั้นตอนการชงชาในรูปแบบนี้กันว่ากว่าจะมาเป็นชาหนึ่งแก้วให้เราได้ดื่มกันต้องผ่านกระบวนการอะไรมาบ้าง

 

 

            และสำหรับคราวนี้ ก็ต้องขอขอบคุณ A.P. Honda ที่เอื้อเฟื้อรถ Honda CBR150R มาให้เราได้ทดสอบและขี่มาชิมชาหอมๆ ที่ร้าน Handmaker coffee & co ครับ ท่านได้สนใจก็สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศกับราคา 92,000 บาทสำหรับรุ่นธรรมดา และ 99,000 บาท สำหรับรุ่น ABS ครับ สำหรับคราวต่อไปจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร คอยติดตามชม วันนี้ขอลาไปก่อน...สวัสดีครับ

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 29 เมษายน 2562 - 09:19

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ