JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง Season 3 Ep.87 ชิมของเด็ด หมูปลาร้าสายซิ่ง ในช่วงพา Taste เอาใจสายขี่ไปกินไป

 

 

            กลับมาพบกันอีกเช่นเคย กับรายการ Johnza พาซิ่ง ทาง BoxzaRacing.com โดยวันนี้ ผมยังคงอยู่กับเจ้า Honda CB650R ยอดรถ Neo Sport Café ตัวใหม่ล่าสุดจากค่าย Honda ที่จัดเต็มในเรื่องของ Performance อย่างคุ้มค่า คุ้มราคาจริงๆ โดยในวันนี้ ผมขอแนะนำช่วงใหม่ของรายการ คือช่วง พา Taste หรือง่ายๆ คือ ขี่ไปกิน สำหรับเทปนี้ ผมขอนำเสนอร้านอาหารที่ไม่หรู แต่ดูดี ย่านถนนแจ้งวัฒนะ โดยร้านนี้ตั้งอยู่ที่ ตลาดมะลิ เมืองทองธานี กับร้านที่มีชื่อว่า หมูปลาร้า สายซิ่ง ที่มีแฟรนไชด์กว่า 70 สาขาทั่วประเทศ

 

 

           เราจะมารู้จักเมนูเด็ดที่รับรองว่ามากินครั้งแรก ต้องติดใจกลับมากินรอบที่สองอย่างแน่นอน โดยเจ้าของร้านคนสวย น้องเปียโน จะมาเล่าเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับความเป็นมาของร้านนี้ ว่าเหตุใดถึงใช้ชื่อ หมูปลาร้าสายซิ่ง และทำไมถึงขายดีจนไม่มีเวลาจะพักผ่อนกันเลยทีเดียว และแน่นอนว่าเมนูของวันนี้ เป็นเมนูที่เด็ดมาก ซึ่งหากใครที่รับชมแล้ว อยากมาลองชิมดู เพียงแค่บอกว่ามาจากรายการ Johnza พาซิ่ง ก็รับส่วนลดไปเลย 10% !

 

 

            สำหรับวันนี้ต้องขอขอบคุณ Honda Big Wing ที่เอื้อเฟื้อรถ Honda CB650R มาให้เราใช้ในการเดินทางในช่วงของ พา Taste ท่านใดที่สนใจสามารถไปจับจองได้เลยที่ Honda Big Wing ทุกสาขาใกล้บ้านท่าน ในราคา 305,000 บาท เท่านั้น สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน พบกันใหม่คราวหน้าทาง BoxzaRacing.com สวัสดีครับ

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 19 มีนาคม 2562 - 09:54

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ