JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง Season 3 Ep.86 หากพูดถึงสายคัสตอม ต้องยกให้ K-Speed สำนักแต่งชื่อดังระดับโลก

 

 

            กลับมาพบกันอีกครั้งกับรายการ Johnza พาซิ่ง ทาง BoxzaRacing.com กับช่วงใหม่ของรายการ DND ที่จะพาทุกท่านไปเจาะลึกกับแนวทางการแต่งรถในรูปแบบสวยๆ กับร้านดังๆ ที่รับรองว่าจะต้องร้องว้าว โดยในวันนี้ผมยังอยู่กับ Honda CB650R ยอดรถ Neo Sport Café พิกัด 650 cc. จากค่ายฮอนด้าที่จัดว่ามาแรงมากๆ ตั้งแต่เปิดตัวเลยก็ว่าได้ Johnza พาซิ่ง ด้วยการเปลี่ยนแปลงใหม่ทั้งคัน ที่ให้ทั้งความสวยและ Performance แบบจัดเต็มจริงๆ 

 

พี่เอก K-Speed เจ้าพ่อแห่งวงการคัสตอมเมืองไทย

 

Honda CB650R กับสไตล์การคัสตอมสุดโหด

 

 

             โดยในวันนี้เป็นการแนะนำการแต่งรถจากสำนักดังระดับโลก ที่ผลงานของเขาทำให้ชาวต่างชาติยอมรับและให้รางวัลการันตีความสุดของรถที่ทำการแต่งโชว์จากสำนัก K-Speed โดยพี่เอก K-Speed จะเป็นแนะนำถึงแนวทางการแต่งรถ Honda CB650R ของทางร้านในรูปแบบของ Tracker และแนะนำแนวทางของการแต่งทั่วไปให้เราได้ชมกัน แน่นอนว่าเราจะได้เห็นตัวแต่งที่แหวกแนวไม่เหมือนใคร และได้ไอเดียจากการแต่งรถอย่างแน่นอน

 

 

            สำหรับวันนี้ ต้องขอขอบคุณ Honda Big Wing ที่เอื้อเฟื้อ Honda CB650R ให้รายการ Johnza พาซิ่ง ใช้ในการเดินทางมาถ่ายทำในครั้งนี้ หากท่านใดสนใจ สามารถไปจับจองได้ที่ Honda Big Wing ทุกสาขาทั่วประเทศ แล้วคุณจะติดใจรถรุ่นนี้อย่างแน่นอน

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 14 มีนาคม 2562 - 10:46

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ