JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง Ep.80 เยือนสำนัก ตั้ม RPII ตัวจริงเรื่องการโมดิฟาย Honda PCX กับสเต็ปโดนใจ

 

 

           สวัสดีครับ ขอต้อนรับสู่รายการ Johnza พาซิ่ง ทาง ‭BoxzaRacing.com‬ อีกครั้ง โดยวันนี้ เรายังคงอยู่กับ Honda PCX Hybrid 2018 เพื่อใช้ในการเดินทางมาหาความรู้ดีๆ ให้เพื่อนๆ กัน โดยวันนี้ เราเดินทางไปที่อู่ย่านร่มเกล้า ซึ่งจริงๆ เราเคยมาถ่ายทำแล้วครั้งหนึ่งในช่วงของ Honda PCX ตัวธรรมดา นั่นก็คือ อู่ของ ตั้ม อาร์พีทู นั่นเอง

 

 

            โดยคราวนี้เป็นเรื่องราวของการโมดิฟาย Honda PCX Hybrid 2018 เริ่มจากสเต็ปแรกจนถึงสเต็ปที่พร้อมทำรถลงแข่งในสนาม รวมถึงผมได้ลองนำรถของตัวเองมาเปลี่ยนชามสูตรของ ตั้ม อาร์พีทู ด้วย ว่าจะทำให้ประสิทธิภาพของ Honda PCX 2018 นั้นดีขึ้นหรือไม่ ดังนั้น...นี่จึงเป็นความรู้ที่ดีที่อยากถ่ายทอดให้เพื่อนๆ ที่ชอบในการโมดิฟาย ได้ลองศึกษาดูว่า จะเริ่มต้นทำอย่างไร และทำอย่างไรให้รถไม่มีปัญหาและมีประสิทธิภาพที่ดีจริงๆ ซึงถ้าใครที่ชอบก็สามารถลองทำเองได้โดยเลือกทำกับช่างที่มีความน่าไว้วางใจได้ คุณจะได้รถที่ขี่สนุกมากขึ้น และให้สมรรถนะที่ดีเยี่ยม จากพลังของ Hybrid จากค่ายฮอนด้าครับ

 

 

            สำหรับเทปนี้ ต้องขอขอบคุณ A.P. Honda ที่เอื้อเฟื้อ Honda PCX Hybrid 2018 มาให้ใช้ในการถ่ายทำตลอดเทปนี้ด้วย ใครที่สนใจสามารถติดต่อซื้อได้ที่ Honda Wing Center ใกล้บ้านท่านทุกสาขาครับ

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 3 ธันวาคม 2561 - 10:18

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ