JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง Ep.74 ขี่สกู๊ตเตอร์คันเก่งสู่คาเฟ่สุดชิลล์ย่านชานเมือง ณ O2 Kaffie & Bristo

 

 

           กลับมาพบกันอีกเช่นเคยกับรายการ Johnza พาซิ่ง ทาง BoxzaRacing.com โดยวันนี้เป็นช่วงของจอห์นซ่า พาเที่ยว ที่จะนำพาทุกท่านไปเที่ยวและสัมผัสบรรยากาศสวยๆ อย่างแน่นอน โดยวันนี้ผมยังคงอยู่กับ Honda Forza 300 รถออโตเมติกระดับพรีเมี่ยมพิกัด 300 ซีซี. จากค่ายฮอนด้า

 

 

           วันนี้เราเดินทางด้วย Honda Forza 300 ไปยังจังหวัดนครปฐม แถววัดไร่ขิง โดยร้านที่เราจะพาทุกท่านไปรู้จักนั้น ชื่อร้าน O2 Kaffie & Bristo ซึ่งตั้งอยู่ในซอยวัดไร่ขิง 16 และต้องบอกว่าเป็นร้านดังสุดๆ ของละแวกนี้ โดยภายในร้านนั้นเป็นบรรยากาศสบายๆ ที่เน้นเรื่องของธรรมชาติบนพื้นที่กว่า 5 ไร่ ที่เน้นให้ลูกค้านั่งตามอัธยาศัย ซึ่งมีทั้งห้องแอร์และโซน Outdoor

 

 

           จุดเด่นของร้านนั้นคือการใช้วัตถุดิบจากสวนของตัวเองที่มีพื้นที่กว่า 11 ไร่ และนำมาปรุงรวคลุกเคล้าให้กลมกล่อมถูกปากลูกค้าในรูปแบบอาหารไทย รวมถึงอาหารต่างชาติด้วย แน่นอนว่าเมนูที่นี่เรียกว่าเด็ดทุกเมนู ที่สำคัญคือสดใหม่อยู่เสมอ เพราะร้าน O2 Kaffie & Bristo นั้น ตั้งแต่เปิดให้บริการจนถึงปิดให้บริการ จะมีผู้คนจากทุกสารทิศแห่มารับประทานตลอดทั้งวัน ดังนั้น ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงสำหรับคนที่เดินทางมาที่จังหวัดนครปฐม แต่อย่ามาวันอังคารนะครับ เพราะร้าน O2 Kaffie & Bristo จะปิดให้บริการทุกวันอังคาร และจะปิดในเวลา 19.00 น. ด้วย ส่วนเรื่องของอาหารที่พูดถึงจะมีอะไรที่น่าสนใจ ลองรับชมจากเทปคราวนี้ได้เลยครับ

 

 

           สำหรับวันนี้ต้องขอขอบคุณ AP Honda ที่เอื้อเฟื้อรถ Honda Forza 300 มาให้รายการได้ใช้ในการถ่ายทำครับ ท่านใดสนใจสามารถไปจับจองได้ที่ Honda Wing Center ใกล้บ้านท่านทุกสาขา ในราคาเริ่มต้น 169,000 บาท ลองได้ไปสัมผัสตัวจริงแล้วคุณจะติดใจครับ สำหรับคราวหน้าเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร รอติดตามชมนะครับ วันนี้ลาไปก่อน สวัสดีครับ

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 17 ตุลาคม 2561 - 12:54

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ