BoxzaRacing On Tour

BoxzaRacing On Tour

BoxzaRacing On Tour ตะลุย BIG Motor Sale 2018 อัพเดทรถใหม่ พร้อมโปรโมชั่นสุดเร้าใจ ไปกับ DJ ภูมิ

 

          เริ่มต้นขึ้นแล้วกับ มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ หรือ BIG Motor Sale 2018 ซึ่งเป็นงานที่ค่ายรถยนต์ทุกค่ายให้ความสำคัญ และตอบรับเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง พร้อมเปิดตัวรถโมเดลใหม่ให้คนไทยได้สัมผัส และจับจองเป็นเจ้าของกันเป็นครั้งแรกภายในงาน อีกทั้งยังจัดแคมเปญ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะภายในงานอีกด้วย

          ซึ่งในปีนี้ BoxzaRacing ยังคงพาทุกท่านไปสัมผัสบรรยากาศ พร้อมอัพเดทข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ และโปรโมชั่นสุดพิเศษภายในงานกันเหมือนเช่นเคย กับรายการ BoxzaRacing On Tour ที่ได้หนุ่มหล่อ มากความสามารถอย่าง DJ ภูมิ เป็นผู้พาไปทำความรู้จักกับรถยนต์โมเดลใหม่ พร้อมเจาะลึกบูธต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Hyundai ที่นำ H-1 ใหม่ และ Grand Starex ใหม่ มาร่วมจัดแสดงภายในงาน, Mitsubishi Xpander กับการประกาศราคาจำหน่ายครั้งแรก, Nissan All-New Terra กับการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย, Ford Ranger กระบะพันธุ์แกร่งขุมพลังใหม่, MG ที่นำทัพโดย Hatchback สุดจี๊ดแห่งยุค New MG-3, พาชมยนตรกรรมหรูจากค่าย Maserati รวมไปถึงบูธอุปกรณ์ตกแต่งอย่าง PP Superwheels ที่นำล้อแม็กดีไซน์ใหม่มาจัดแสดงภายในงาน และบูธ PTT ที่แบ่งพื้นที่จัดแสดงเป็น 4 โซน ได้แก่ Fitt Auto, PTT Blue Card, PTT Lubricant และโซน MotoGP

          ทั้งนี้นอกจากรถยนต์ไฮไลท์เด็ดๆ ภายในงานแล้ว บูธต่างๆ ยังหอบข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะภายในงาน มากระหน่ำแบบไม่มียั้ง เรียกได้ว่าหากคุณอยากได้รถยนต์คันใหม่ BIG Motor Sale 2018 คืองานที่คุณต้องห้ามพลาด โดยงานจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ – 26 สิงหาคม 2561 ณ ไบเทค บางนา เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปชมกันเลยดีกว่า ว่าแต่ละบูธมีอะไรเด็ดๆ ให้ชาว BoxzaRacing ได้สัมผัสกันบ้าง

Monster Racing
เขียนโดย: Monster Racing
เมื่อ: 22 สิงหาคม 2561 - 14:44

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ