JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง Ep.71 พาชิมของเด็ด ณ ร้านเก๋าเก๋า บรรยากาศชิคๆ ที่ คนกินเส้น ไม่ควรพลาด

 

 

           สวัสดีครับ กลับมาพบกันอีกเช่นเคยกับรายการ Johnza พาซิ่ง ทาง BoxzaRacing.com รายการที่เกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์สองล้อทุกประเภท โดยวันนี้ถึงคิวของการพาเพื่อนๆ มารู้จักกับร้านอาหารที่เข้ากับรถคันที่ผมยังคงใช้งานอยู่ นั่นก็คือ Honda Super Cub C110 รถครอบครัวแนว Retro ที่ให้ความคลาสสิคอย่างแท้จริงกับคนที่ชอบรถแนวนี้ ที่มีตำนานมายาวนานกว่า 60 ปี ตั้งแต่ยุคของรุ่นพ่ออย่างเช่น C50 รวมถึงเป็นรถที่มียอดขายสูงสุดในโลก

 

 

           โดยวันนี้การเดินทางของ Honda Super Cub C110 คันนี้ เป็นการเดินทางมาที่ร้านอาหารย่านเมืองทองธานี แจ้งวัฒนะ โดยร้านนี้มีชื่อว่า ร้านเก๋าเก๋า กับร้านที่เน้นในเรื่องของอาหารในรูปแบบของเส้น เหมาะกับคนที่ชอบเส้นในรูปแบบก๋วยเตี๋ยว ที่มาพร้อมกับสไตล์ของการจัดร้านในรูปแบบคลาสสิค พร้อมกับสูตรก๋วยเตี๋ยวโบราณ ที่เน้นในเรื่องของความเข้มข้น เรื่องของรสชาติที่เยี่ยมยอด รวมถึงฝีไม้ลายมือของพ่อครัวคนเก่งที่มีสไตล์เก๋าๆ สมกับชื่อร้าน โดยมีเมนูไม่กี่อย่างให้ได้ลิ้มลองแต่ต้องบอกว่าขายดีทุกๆ เมนู ดังนั้นใครที่ชอบอาหารสไตล์เส้น นี่เป็นอีกร้านหนึ่งที่ไม่น่าพลาดอย่างแน่นอน

 

 

             สำหรับวันนี้เรื่องราวของความเก๋า กับเรื่องราวของความคลาสสิค สามารถไปด้วยกันได้จริงๆ ด้วย Honda Super Cub C110 ท่านใดที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ที่ Honda Wing Center ใกล้บ้านท่านทุกสาขาครับ

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 19 กรกฏาคม 2561 - 16:55

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ