เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 6 กรกฏาคม 2561 - 16:18

Pioneer ร่วมกับ Rocket Sound โชว์พลังเครื่องเสียงกระหึ่มงาน Auto Salon 2018

 

        บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดความบันเทิงติดรถยนต์ ร่วมกับร้านติดตั้งเครื่องเสียงชั้นนำของเมืองไทย Rocket Sound โชว์พลังเครื่องเสียงกระหึ่ม พร้อมจัดแสดงจอทีวีติดรถยนต์มัลติมีเดียรุ่นใหม่ล่าสุด AVH-Z9150BT รุ่นเรือธงจาก Pioneer ที่นำนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของเครื่องเสียงติดรถยนต์มาพัฒนาให้สามารถทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่น ที่ได้รับความนิยมบนสมาร์ทโฟนของคุณในรูปแบบไร้สาย เพียงปลายนิ้วสัมผัส เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่าของผู้ขับขี่รุ่นใหม่โดยฉพาะ ในงาน Bangkok Auto Salon 2018

 

 

          ทั้งนี้จอทีวีติดรถยนต์ รุ่น AVH-Z9150BT เป็นเครื่องเล่นแบบ 2 Din หน้าจอขนาด 7 นิ้ว แบบ Capacitive ที่ให้ความละเอียดสูง สีสันสดใสและลดการสะท้อนของแสง ให้ความรู้สึกเดียวกับการใช้งานหน้าจอสมาร์ทโฟน ถูกสร้างขึ้นภายใต้การพัฒนาเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของ Pioneer อีกทั้งยังใช้วัสดุที่มีคุณภาพ ระดับสูงสุด พร้อมการปรับจูนใน Audiophile อย่างพิถีพิถัน ทำให้จอทีวีติดรถยนต์ รุ่น AVH-Z9150BT เป็นสุดยอดเครื่องเสียงติดรถยนต์ที่มีคุณภาพเสียงเป็นเลิศตามมาตรฐานระดับเวิล์ดคลาส พิเศษสุดเหนือใครด้วยคุณสมบัติ Built-in Wi-Fi ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายกับสมาร์ทโฟนระบบแอนดรอยด์ ได้หลากหลายรุ่นผ่านแอพพลิเคชั่น Video Streaming ทำให้สามารถรับชมวีดีโอแบบสดๆ สมจริง ทั้งภาพและเสียง รองรับการทำงานของแอพเนวิเกชั่นที่หลากหลาย อาทิ Google Map นอกจากนี้ยังรองรับความบันเทิงด้านเสียงเพลงผ่าน Music Streaming ได้หลากหลาย เช่น Spotify ให้สามารถแสดงผล และควบคุมการสั่งงานบนหน้าจอ Pioneer ได้โดยตรง ทำให้ไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่รถยนต์สนุก สะดวกสบาย และปลอดภัยกว่าที่ผ่านมา

 

 

          ทั้งนี้ภายในงาน Bangkok Auto Salon 2018 ทาง Pioneer และร้านเครื่องเสียง Rocket Sound ยังได้นำรถแต่งเครื่องเสียงชั้นนำของเมืองไทยมาร่วมจัดแสดงกันเต็มบูธ สำหรับใครที่สนใจสามารถไปสัมผัสประสบการณ์เครื่องเสียงระดับโลกได้ที่บูธ Pioneer ในงาน Bangkok Auto Salon 2018 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4 - 8 กรกฎาคมนี้ ณ ศูนย์แสดงสินค้าและนิทรรศการนานาชาติ อิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ และร่วมสนุกกับกิจกรรมภายในงาน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

แนะนำอู่ล่าสุด