JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง Ep.67 พาลิ้มรสเมนูจานเด็ดในบรรยากาศชิลล์ๆ ณ ครัวบุษบันกุ้งเผา วอเตอร์วิว

 

 

            กลับมาพบกันอีกเช่นเคยกับรายการจอห์นซ่า พาซิ่ง ทาง BoxzaRacing.com โดยวันนี้เรายังคงอยู่กับ Yamaha Exciter 150 ยอดรถครอบครัวพิกัด 150 cc. ตัวแรงจากค่ายยามาฮ่าที่ให้ครบทั้งความคุ้มค่า ความประหยัด และความแรง ซึ่งตอบโจทย์ทุก Lifestyle สำหรับคนที่ชอบรถแนวนี้อย่างแน่นอน

 

 

           และสำหรับวันนี้ในช่วงของจอห์นซ่า พาเที่ยวนั้น ผมจะพาทุกท่านไปสัมผัสบรรยากาศสวยๆ ที่ต้องบอกว่าทำเลไม่ไกลจากกรุงเทพ ย่านปทุมธานีนี่เอง ซึ่งสามารถเดินทางโดยรถคู่ใจของคุณมาได้อย่างง่ายดาย ซึ่งต้องบอกว่านี่คือ สถานที่อีกที่ที่อยากแนะนำให้มาลองลิ้มรสกัน กับร้านอาหารที่ชื่อว่า ครัวบุษบัน ซึ่งเป็นร้านอาหารสไตล์ไทยที่จัดเต็มในเรื่องของรสชาติตามต้นฉบับของอาหารในรูปแบบนั้นๆ

 

 

           โดยครัวบุษบันจะขึ้นชื่อมากๆ ในเรื่องของอาหารไทยท้องถิ่นที่หารับประทานได้ยากขึ้นทุกวัน ซึ่งที่นี่จะมีเมนูโบราณหลายอย่างที่เราอาจไม่เคยได้ยินหรืออาจจะลืมเลือนไปจากความทรงจำกันไปบ้างแล้ว และที่สำคัญ บรรยากาศของที่นี่นั้น ต้องบอกเลยว่าเยี่ยมมากๆ ในช่วงเวลาโพล้เพล้ ที่เหมาะอย่างยิ่งในการนั่งคุยพบปะสังสรรค์หรือพาคู่รักมาออกเดท ที่รับรองได้ว่าจะไม่ผิดหวังแน่นอน

 

 

            สำหรับอาหารของที่นี่จะสุดยอดขนาดไหนและบรรยากาศจะชวนให้นั่งยาวๆ อย่างไร ลองติดตามชมได้ทางจอห์นซ่า พาซิ่ง เทปนี้ได้เลยครับ

และสำหรับใครที่สนใจอยากมีรถครอบครัวดีๆ คุ้มค่าในการใช้งานอย่าง Yamaha Exciter 150 ก็สามารถชมตัวจริงได้ที่ศูนย์ Yamaha Square ใกล้บ้านท่านทุกสาขาเลยครับ และสำหรับ จอห์นซ่า พาซิ่ง ในคราวหน้าจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร อย่าลืมติดตามชมนะครับสำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน...สวัสดีครับ

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 28 มิถุนายน 2561 - 12:13

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ