JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง EP.65 รีวิว Yamaha Exciter 150 ที่ให้อารมณ์สปอร์ตแบบถึงใจ

 

          กลับมาพบกันเช่นเคยกับรายการ จอห์นซ่าพาซิ่ง ทาง Boxzaracing.com ที่จัดเต็มทุกเรื่องราวเกี่ยวกับชาวสองล้อ โดยวันนี้เป็นอีกวันที่จะได้มีโอกาสรีวิว รถอีกรุ่นของทางค่าย Yamaha ที่เป็นรถที่ขายดีมากๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศกับ Yamaha Exciter 150 King of Street ในรูปลักษณ์ของ New color of Exciting ที่ให้ความคุ้มค่าและความแรงที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้

 

 

          ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกในโฉมรถครอบครัวสไตล์สปอร์ตขนาด 150cc. ที่ให้ความโฉบเฉี่ยวสวยงามกับชุดไฟด้านหน้าที่มีไฟหรี่ด้านล่างแบบ Full LED ที่เพิ่มความสวยงามของรถได้อย่างดี รวมถึงไฟท้าย LED เช่นกันที่ให้ความสว่างอย่างชัดเจนสอดคล้องกับรูปทรงที่โฉบเฉี่ยวสะดุดตาทุกจังหวะ บวกกับหน้าปัทม์เรือนไมล์ที่แฝงทั้งแบบเข็มอนาล๊อคสำหรับวัดรอบและแบบดิจิตอลสำหรับมาตรวัดความเร็วรวมถึงฟังชั่นอื่นๆ อย่างครบครัน เช่นบอกทริปถึงสองระยะ บอกค่าเฉลี่ยของน้ำมันที่ใช้รวมถึงค่าเฉลี่ยความเร็วที่ใช้เดินทางอีกด้วย รวมถึงเกจ์วัดระดับน้ำมันที่เที่ยงตรงเพื่อให้คนเดินทางได้มั่นใจในการใช้งานมากยิ่งขึ้น

 

 

          เครื่องยนต์ขนาด 150cc. SOHC ที่มาพร้อมกับระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ และเพิ่มความสนุกด้วยครัทมือพร้อมเกียร์ 5 speeds ที่ทำให้ขี่สนุกมากยิ่งขึ้น แต่มาพร้อมกับความประหยัดน้ำมัน ทั้งการเดินทางใกล้และไกล ตอบสนองผู้ใช้งานได้ทุกรูปแบบ

 

 

          ที่สำคัญ Yamaha Exciter 150 มาพร้อมกับช่วงล่างหน้าและหลังที่ให้ความนุ่มนวลพร้อมกับความหนึบโดยจุดเด่นอีกอย่างคือเรื่องของขนาดล้อหลังที่ให้ขนาด 120/70/17 ที่เสริมความสปอร์ตได้มากยิ่งขึ้นเหนือรถครอบครัวทั่วๆ ไป และยังจัดเต็มในเรื่องของ disc brake หน้าหลังที่สามารถหยุดได้อย่างมั่นใจทุกช่วงความเร็วอย่างแน่นอน

 

 

          ภาพรวมของการทดสอบ Yamaha Exciter 150 จัดเป็นรถครอบครัวที่แฝงความเป็นสปอร์ตอย่างแท้จริง ขี่ง่าย และที่สุดคือราคารถที่ไม่แพงมากเพียงหกหมื่นต้นๆ แต่ให้ความครบอย่างเหนือชั้นจริงๆ ทำให้คนที่ชอบรถในสไตล์นี้สามารถจับต้องได้อย่างแน่นอน

 

 

          ท่านใดที่สนใจ Yamaha Exciter 150 King of Street สามารถไปจับจองตัวจริงที่ Yamaha Square ใกล้บ้านทุกสาขา สำหรับเรื่องราวของผมกับ Yamaha Exciter 150 ยังไม่จบ แต่จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไรติดตามชมคราวต่อไป สำหรับวันนี้ลาไปก่อน สวัสดีครับ

Monster Racing
เขียนโดย: Monster Racing
เมื่อ: 8 มิถุนายน 2561 - 11:18

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ