JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง Ep.61 รีวิว Honda Click 150i นิยามใหม่แห่งสปอร์ตออโตเมติกที่ทุกคนรอคอย

 

           Johnza พาซิ่ง กลับมาพบกันอีกเช่นเคย ทาง BoxzaRacing.com โดยในวันนี้ เรามีเรื่องการรีวิวรถมอเตอร์ไซค์สปอร์ตออโตเมติกที่หลายๆ คนรอคอย กับ Honda Click 150i ใหม่ล่าสุด จากค่ายฮอนด้าที่จัดเต็มทุกองค์ประกอบจริงๆ ในชั่วโมงนี้

 

 

           Honda Click มีสายการผลิตมายาวนาน และมีหลายเจนเนอเรชั่น ตั้งแต่ 110 110i 125i จนมาถึงช่วงเวลานี้ คือ 150i ที่มีการเปลี่ยนโฉมใหม่ทั้งหมด เพื่อให้ดูล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น ทั้งเรื่องของรูปทรง หน้าตาที่ออกแบบมาให้เป็นรถสปอร์ตจริงๆ ในสไตล์ของสกู๊ตเตอร์ จัดเต็มทั้งเรื่องของระบบไฟหน้า Full LED เช่นเดียวกับไฟท้ายที่สว่างชัดเจนทุกช่วงเวลา รวมถึงเรื่องของเรือนไมล์ ที่มีการเปลี่ยนใหม่หมดในรูปแบบของ Digital ที่ให้มาตรวัดมาครบถ้วนชัดเจน ทั้งเรื่องแบตเตอรี่ ความเร็ว ค่าเฉลี่ยการบริโภคน้ำมัน และการเพิ่มลูกเล่นอย่างเช่น มาตรวัดอัตราการบริภาคน้ำมัน ให้เราได้ดูการเปิดคันเร่งในรูปแบบต่างๆ ซึ่งครอบคลุมการใช้งานทั้งหมด

 

 

           และสิ่งที่ทุกคนคาดหวังอย่างแน่นอน นั่นก็คือ เรื่องของเครื่องยนต์ที่จัดเต็มจริงๆ สำหรับ Honda Click 150i ใหม่ ที่ยกพลังความแรงและความประหยัดน้ำมันมาให้ครบถ้วน อัตราเร่งที่สามารถสั่งได้ ความเร็วที่มีให้ใช้อย่างต่อเนื่อง และที่สำคัญคือความประหยัดตามสไตล์ของรถหัวฉีดทุกตระกูลของค่ายฮอนด้า โดยเครื่องยนต์นั้นเป็นเครื่องยนต์ที่ใช้ใน PCX รุ่นก่อนปัจจุบัน ที่การันตีในเรื่องของความแรงและการขี่สนุกอย่างแน่นอน ที่สำคัญเป็นเครื่องที่คนไทยอย่างเราๆ คุ้นเคยมานานพอสมควร และอะไหล่ก็มีให้เลือกใช้กันทั่วบ้านทั่วเมืองเลยทีเดียว

 

 

            สำหรับเรื่องของระบบอื่นๆ เช่น ระบบเบรค มีการเพิ่มความสวยงามสำหรับคาลิเปอร์เบรคหน้าจาก Nissin ที่จัดสีแดงสวยๆ มาให้สะดุดตา และสามารถไว้ใจได้กับการใช้งาน รวมถึงล้อแม็กขอบ 14 นิ้ว ลายใหม่ ที่ให้อารมณ์สปอร์ตมากยิ่งขึ้น และดูมีความลงตัวมากยิ่งขึ้นสำหรับรถในพิกัดนี้ นั่นจึงทำให้สามารถพูดได้เต็มปากว่านี่คือ Honda Click 150i ใหม่ อย่างแท้จริง

 

 

           ภาพโดยรวมต้องบอกเลยว่าเป็นรถที่คุ้มค่า มีความแรง มีความสนุกในการขับขี่ที่อยากจะให้คุณได้สัมผัสความแตกต่างอย่างแท้จริง สำหรับรถขนาดเดียวกันที่ให้อารมณ์ความสปอร์ตและตอบโจทย์คนไทยมากๆ โดยราคาแนะนำอยู่ที่ 60,200 บาท ซึ่งถือว่าไม่แพงเลย ถ้าแลกกับสิ่งที่ได้มา โดย Honda Click 150i ใหม่  มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีเทา สีเทาดำ และสีแดง ท่านใดสนใจ สามารถไปชมตัวจริงได้ที่ Honda Wing Center ทุกสาขาใกล้บ้านท่านเลยครับ สำหรับคราวหน้าจะเป็นเรื่องอะไร ติดตามชม Johnza พาซิ่ง ทาง BoxzaRacing.com ได้เช่นเคย สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน สวัสดีครับ

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2561 - 10:25

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ