JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง Ep.60 พาเยือน Eko Coffee คาเฟ่สุดชิคโดยไบค์เกอร์ เพื่อชาวไบค์เกอร์ตัวจริง

 

 

           กลับมาพบกันเช่นเคยกับ Johnza พาซิ่ง ทาง BoxzaRacing.com และในสัปดาห์นี้ ผมยังอยู่กับ Honda Forza 300 ใหม่ ที่จัดเต็มในเรื่องของความสวยงาม และเปลี่ยนลุคใหม่ให้มีความสปอร์ตมากขึ้น แต่ยังไม่ทิ้งความหรูหราตามสไตล์ของรถ Scooter แนว Sport Touring พิกัด 300 cc. จากค่าย Honda ที่ผมได้จับจองเป็นเจ้าของเรียบร้อยแล้ว

 

Eko Coffee คาเฟ่สุดชิค สำหรับไบค์เกอร์ตัวจริง

 

คุณโก้ ไบค์เกอร์หนุ่มแห่ง Eko Coffee

 

            โดยในวันนี้ช่วงของจอห์นซ่า พาเที่ยว ผมจะพาทุกท่านไปเที่ยวร้านกาแฟร้านหนึ่ง ที่อยู่ย่านถนนอ่อนนุช ซึ่งตกแต่งร้านเอาใจไบค์เกอร์จริงๆ กับร้านที่ชื่อว่า EKO COFFEE ของคุณโก้ Biker หนุ่มรูปหล่อ ผู้มีดีกรีเป็นถึงเจ้าของบริษัทผลิตอุปกรณ์เซฟตี้ส่งนอก ที่ตั้งใจทำร้านกาแฟสไตล์ชิลล์ๆ เพื่อให้คนที่รักการขี่มอเตอร์ไซค์มาพักผ่อนหย่อนใจ และให้เพื่อนๆ ได้ใช้เป็นที่นัดพบกันเพื่อออกทริปหรือจัดมิตติ้ง โดยที่ร้านมีโซนสวยๆ ให้นั่งเล่นถ่ายรูป สั่งน้ำดื่มได้หลายชนิด รวมถึงมีอาหารหนัก และเค้กคอยให้บริการผู้ที่มาเยือนอย่างดี

 

 Eko Coffee กับมุมถ่ายรูปสวยๆ สำหรับชาวไบค์เกอร์

 

 

           สำหรับร้าน Eko Coffee เปิดตั้งแต่เวลา 8.00 - 18.00 น. ทุกวัน และหากใครสนใจอยากจัดมิตติ้งหรือปาร์ตี้ที่ร้าน สามารถติดต่อที่คุณโก้ โดยตรงตามเบอร์โทรในคลิปนี้เลย รวมถึงถ้าบอกว่ามาจากรายการ Johnza พาซิ่ง รับส่วนลดพิเศษ ซื้อเครื่องดื่มหนึ่งแก้ว ฟรี...อีกหนึ่งแก้วไปเลย !

 

 

           สำหรับคราวต่อไปจะเป็นเรื่องอะไร ติดตามชม Johnza พาซิ่ง ในคราวต่อไป สำหรับวันนี้ขอขอบคุณ AP Honda สำหรับเทปนี้ด้วยครับ เจอกันใหม่คราวหน้า...สวัสดีครับ

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 4 พฤษภาคม 2561 - 11:03

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ