JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง Ep.55 [ช่วงพาเที่ยว] พาไปชิมร้านเด็ด ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ไอ้เครา by เชฟโอ๊ตกระเพาะควาย

 

           สวัสดีครับเพื่อนๆ กลับมาพบกันเช่นเคยกับรายการจอห์นซ่าพาซิ่งทาง BoxzaRacing.com ที่จะให้เพื่อนๆ ได้ความสุขความบันเทิงเกี่ยวกับสองล้อและไลฟ์สไตล์ของคนที่รักแนวสองล้อ

 

 

          สำหรับตอนนี้เป็นการพาเพื่อนๆ มาเที่ยวและหาของกินชิวๆ กันโดยในวันนี้การเดินทางของเรายังคงใช้รถ Honda CB300R Neo Sport Cafe พิกัด 300 cc. จากค่ายฮอนด้า ที่สามารถใช้งานได้ทั้งในเมืองและการเดินทางท่องเที่ยว ซึ่งการพาเพื่อนๆ ชิวๆ เทปนี้ ผมเลือกพาเพื่อนๆ มาที่ตรอกข้าวสาร โดยคราวนี้ ผมมีนัดกับเชฟคนเก่งที่คุ้นเคยกันดีโดยมีดีกรีจากประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ด้วยความชิว จึงเลือกมาเปิดร้านขายอาหารที่สามารถให้ทุกคนจับต้องได้ กับร้านอาหารที่เปิดใหม่ไม่เกินสองเดือน กับร้าน คั่วไก่ไอ้เครา ของเชฟโอ๊ตกระเพาะควาย ซึ่งมีไอเดียจากการอยากทำอาหารที่เป็นอาหารง่ายๆ เบสิคๆ แต่แฝงไว้ด้วยความอร่อยและคุณค่าอาหารในราคาที่เริ่มต้นเพียงแค่ 50 บาทกับสถานที่ในตรอกข้าวสารที่มีอาหารให้เลือกมากมาย และแน่นอนว่าสถานที่แห่งนี้สามารถรองรับบรรดาไบค์เกอร์ที่อยากเปลี่ยนแนวมาเที่ยวย่านข้าวสารในอีกรุปแบบเพราะนอกจากคั่วไก่แล้ว ยังมีเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ให้เลือกลิ้มลองกัน ที่สำคัญคือที่นี่เต็มไปด้วยมิตรภาพที่อยากให้เพื่อนๆ ได้มาลองแวะเวียนมาชิมจริงๆ

 

 

          อย่าลืมนะครับ การเดินทางในเดือนนี้ทั้งหมด ต้องขอขอบคุณ AP Honda ที่จัด Honda CB300R ให้ได้ขับขี่กันสบายๆ และรอให้เพื่อนๆ ได้จับจองกันที่ศูนย์ Honda Wing Center ทุกสาขาครับ สำหรับคราวหน้าจะเป็นเรื่องราวอะไร รอติดตามชมได้ทาง จอห์นซ่าพาซิ่งครับ

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 19 มีนาคม 2561 - 11:42

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ