JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง Ep.54 ศึกษาดีไซน์แห่งการคัสตอม Honda CB300R ในสไตล์ของ พี่เอก K-Speed

 

 

           สวัสดีครับ กลับมาพบกันอีกเช่นเคยกับ Johnza พาซิ่ง ทาง BoxzaRacing.com โดยวันนี้ ผมยังคงอยู่กับ Honda CB300R ใหม่ล่าสุดของค่ายฮอนด้า กับคำว่า Neo Sport Cafe ที่ยังตอบโจทย์คนที่ชอบรูปทรงรถที่โดดเด่น ขี่ง่ายและมีความเป็นตัวของตัวเองอยู่ แต่แน่นอนว่าการขี่รถประเภทนี้ อาจมีคนที่ชอบในการตกแต่งให้สวยงามมากกว่าเดิม และเน้นความเป็นตัวของตัวเอง

 

พี่เอก K-Speed เจ้าพ่อแห่งวงการคัสตอมมอเตอร์ไซค์เมื่องไทย

 

 

           ซึ่งในวันนี้ผมจะพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับเจ้าพ่อนัก Custom รถของไทย ที่มีขื่อเสียงโด่งดังไปถึงระดับโลก กับ พี่เอก K-Speed ที่อยู่ในวงการการแต่งรถมานาน และผลงานของเขามีจุดเด่นที่ทำให้ต่างชาติต้องติดต่อเพื่อขอผลงานไปลงในเวปไซด์ระดับโลก

 

 

            ในวันนี้ Johnza พาซิ่ง จะพาทุกท่านมาเจาะชีวิต ที่มาที่ไปของพี่เอก K-Speed เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนที่อยากแต่งรถ หรืออยากรู้ขั้นตอนการออกแบบดีไซน์รถแนวคัสต้อมต้องลองดูเทปนี้ และที่สำคัญ เราลองดูวิธีการสำหรับแต่งรถ Honda CB300R ตามสไตล์ K-Speed ว่าน่าจะเป็นรูปแบบไหนกันอีกด้วย

 

 

            สำหรับเทปนี้ ต้องขอขอบคุณ AP Honda ที่เอื้อเฟื้อรถ Honda CB300R ให้ผมได้ใช้ในการเดินทางถ่ายทำตลอด 1 เดือนด้วยครับ ท่านใดสนใจ สามารถไปชมตัวจริงได้ที่ Honda Wing Center ใกล้บ้านท่านทุกสาขาครับ

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 16 มีนาคม 2561 - 09:21

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ