JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง Ep. 52 จัดเต็มกับนักแข่งสายบันเทิง ผู้กองณัชรแห่งกะโหลกกะลาไรเดอร์

 

          สวัสดีครับ กลับมาพบกันเช่นเคยกับจอห์นซ่าพาซิ่ง ที่นี่ที่เดียวทาง boxzaracing.com ที่จะพาทุกท่านไปพบเรื่องราว สาระเกี่ยวกับวงการสองล้ออย่างชัดเจนและเต็มอิ่มกับควาสรู้ดีๆ เช่นเคย

 

 

          ในวันนี้ผมเดินทางด้วย Honda All New PCX 150 ใหม่จากค่ายฮอนด้าที่จัดเต็มในเรื่องของเทคโนโลยี่และความแรงเช่นเคย โดยปลายทางของผมคือบ้านหลังหนึ่งย่านถนนนวมินทร์ ซึ่งเป็นบ้านของผู้กองณัชร นันทโพธิ์เดช นักแข่งที่มากไปด้วยความสามารถหลากหลายด้าน ทั้งการเป็นนักแสดง ผู้ประกาศข่าว และนักแข่งรถที่มีฝีมือ โดยวันนี้เราจะมาเจาะชีวิตเบื่องหน้าและเบื้องหลังของเขาทั้งรถที่ใช้ในการแข่ง ของสะสม และไลฟ์สไตล์ของผู้กองไฟแรงคนนี้ว่าน่าสนใจขนาดไหน ที่สำคัญเราจะได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวของเขาในการเข้าสู่วงการสนามแข่งรถอย่างแน่นอน ลองรับชมดูครับว่าจะเป็นแรงผลักดันให้คนที่ชอบการแข่งรถทั้งหลายจะสามารถก้าวเข้ามาสู่วงการแข่งขันได้อย่างเขาหรือไม่

          สำหรับเทปนี้ก็ถือว่าเป็นตอนสุดท้ายสำหรับการเดินทางกับเจ้า Honda All New PCX 150 คันนี้แล้ว ท่านใดที่สนใจก็สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ศูนย์ Honda Wing Center ใกล้บ้านท่านทุกสาขาได้เลยนะครับ รับรองว่าคุ้มค่าอย่างแน่นอนครับ ตอนต่อไปของจอห์นซ่าพาซิ่งจะเป็นเรื่องราวของอะไรโปรดติดตามชม สำหรับวันนี้ลาไปก่อน สวัสดีครับ

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2561 - 15:22

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ