JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง Ep.50 มารู้จัก ตั้ม RPII ขวัญใจ PCX150 สายแรงในสนามแข่งอย่างเหนือชั้น

 

 

           สวัสดีครับเพื่อนๆ กลับมาพบกันอีกเช่นเคยกับรายการ Johnza พาซิ่ง ที่จัดเต็มทั้งเรื่องสาระและความรู้เกี่ยวกับสายสองล้อโดยเฉพาะ โดยในวันนี้ผมยังคงอยู่กับ Honda All New PCX150 ใหม่ล่าสุดจากค่ายฮอนด้า โดยปลายทางของวันนี้เป็นร้านๆ หนึ่งย่านมอเตอร์เวย์ร่มเกล้า แถวซอยพัฒนาชนบท 3 กับร้านที่เน้นในเรื่องของการทำรถแข่งลงสนามโดยเฉพาะ

 

ตั้ม RPII กับ Honda PCX คันเก่ง

 

 

           ความพิเศษของสำนักแต่งแห่งนี้ คือ การทดเกียร์ Honda PCX150 ที่การันตีด้วยถ้วยรางวัลมากมายจากประสบการณ์ในสนามแข่งมาวันนี้ เราจะมารู้จักกับฉายา ตั้ม RPII ว่าเป็นใครมาจากไหน ที่สำคัญ เราจะได้รู้กันว่าสำหรับความแรงในสนามที่ถ่ายทอดมายังการใช้งานขับขี่ที่สนุกมากขึ้นนั้น สามารถทำได้ในรูปแบบใดบ้าง ซึ่งต้องบอกว่าไม่มีอะไรที่น่าวิตกเกี่ยวกับเรื่องของเครื่องยนต์ เพราะยังคงยึดพื้นฐานของเครื่องยนต์ที่คงเดิมไว้ เพียงแต่ทำการตกแต่งอุปกรณ์บางอย่างเท่านั้น และแน่นอนว่าคุณสามารถนำไปประยุกต์กับ Honda All new PCX 150 ที่บ้านได้อย่างง่ายๆ อีกด้วย

 

 

           สำหรับช่วงนี้ กระแสของ Honda All new PCX 150 ต้องบอกว่ามาดีอย่างมาก ใครที่สนใจสามารถไปชมตัวจริงได้ที่ Honda Wing Center ทุกสาขาทั่วประเทศ เชื่อว่า...คุณจะไม่ผิดหวังสำหรับเทคโนโลยีและดีไซน์ที่มาแบบเหนือชั้นอย่างแน่นอนครับ

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 7 กุมภาพันธ์ 2561 - 11:01

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ