JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง Ep. 49 จัดเต็มสไตล์ จอห์นซ่า พาซิ่ง กับ Honda All new PCX150 ความเร้าใจไม่มีขีดจำกัด

 

 

          สวัสดีครับเพื่อนๆ จอห์นซ่า พาซิ่ง พบกันอีกเช่นเคย ทาง www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้เป็นเรื่องราวดีๆ ที่จะนำเสนอเกี่ยวกับ รถ Scooter รุ่นใหม่ล่าสุดในปี 2018 กับ Honda All New PCX150 ที่ต้องบอกว่าจัดเต็มจริงๆ ทั้งเรื่องเทคโนโลยี่ ความแรง ความประหยัดและความหรูหรา ซึ่งวันนี้รายการจะให้รับชมกันครบๆ ว่ามีอะไรที่น่าสนใจบ้าง

 

ไฟหน้าระบบ Full LED พร้อมทั้งคิ้วไฟขนาบข้างที่ให้ความสว่างชัดเจน

 

ไฟท้ายที่ออกแบบรูปทรงใหม่ที่ให้สไตล์หรูหรามากขึ้น

 

          เริ่มจากเรื่องของความสวยงามภายนอกที่มีการออกแบบใหม่ทั้งหมดตั้งแต่ด้านหน้าถึงด้านหลัง โดยสะกดทุกสายตาด้วยบริเวณไฟหน้าใหม่ ที่มีความโฉบเฉี่ยวมากขึ้นด้วยไฟหน้าระบบ Full LED พร้อมทั้งคิ้วไฟขนาบข้างที่ให้ความสว่างชัดเจน รวมถึงไฟท้ายที่ออกแบบรูปทรงใหม่ที่ให้สไตล์หรูหรามากขึ้น โดยแบ่งแยกไฟเลี้ยวซ้ายขวาออกมาจากไฟท้ายเพื่อความชัดเจนในการใช้งานมากขึ้น และถือเป็นครั้งแรกของรถ Scooter ที่มีไฟ Welcome Light เพื่อใช้ส่องยามค่ำคืนโดยใช้การส่งสัญญาณจากรีโมทของรถเพียงกดปุ่มเดียวเท่านั้น

 

 

          มาดูต่อเรื่องของการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้ดีมากยิ่งขึ้น ในเรื่องของเครื่องยนต์มีการอัพเกรดใหม่หมด เพื่อให้เป็นเครื่องที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของท่อไอเสีย กรองอากาศ ชุดชามส่งกำลัง ชุดสายพาน และอื่นๆ เพื่อทำให้เครื่องยนต์มีอัตราเร่งที่ดีมากขึ้น มีอัตราการประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น โดยสามารถใช้งานแบบขับขี่เรื่อยๆ ด้วยค่าเฉลี่ยอยู่เกือบ 50 กม./ลิตร เลยทีเดียว

 

เรือนไมล์ระบบ Digital ซึ่งสามารถเห็นได้อย่างชัดเจนทั้งเวลากลางวันและกลางคืน

 

          สำหรับความสวยงามที่เพิ่มมาอย่างสะดุดตาก็คือ เรือนไมล์ที่เปลี่ยนแปลงใหม่หมด โดยคราวนี้ Honda All New PCX 150 จัดเต็มในเรื่องของเรือนไมล์โดยการเปลี่ยนระบบจากระบบเข็ม Analog เป็นระบบ Digital ซึ่งสามารถเห็นได้อย่างชัดเจนทั้งเวลากลางวันและกลางคืน ซึ่งให้ฟังค์ชั่นต่างๆ มาอย่างครบครัน ทั้งความเร็ว นาฬิกา ทริป และค่าเฉลี่ยน้ำมัน ซึ่งทำให้รถคันนี้ ดูดีกว่ารุ่นเก่าค่อนข้างมากทีเดียว

 

UBOX ที่ใช้ในการเก็บสัมภาระนั้น สามารถเก็บของได้ถึง 28 ลิตร

 

บริเวณด้านหน้าซ้าย มีช่องเก็บของขนาดเล็กและมี Power Outlet หรือที่เสียบชาร์ตมือถือให้ใช้งานได้ตลอดเวลาอีกด้วย

 

          เรื่องที่น่าสนใจอีกอย่างสำหรับคนที่ชอบเดินทางท่องเที่ยว บริเวณของ UBOX ที่ใช้ในการเก็บสัมภาระนั้น สามารถเก็บของได้ถึง 28 ลิตร พร้อมกับมีการปรับปรุงบริเวณของกลไกใต้เบาะให้สามารถเปิดค้างได้ถึงสองจังหวะ ทำให้ง่ายต่อการใช้งานมากขึ้น และที่บริเวณด้านหน้าซ้าย ยังมีช่องเก็บของขนาดเล็กที่สามารถเก็บมือถือ หรือของจุกจิกชิ้นเล็กๆ ได้ และมี Power Outlet หรือที่เสียบชาร์ตมือถือให้ใช้งานได้ตลอดเวลาอีกด้วย ทำให้เราสามารถเดินทางท่องเที่ยวได้อย่างสบายใจแน่นอน

 

ระบบเบรค Combi Brake หน้าหลังที่อัพเกรดมาให้เบรคดีกว่าเดิม

 

ล้อแม็กขอบ 14 นิ้ว ลายใหม่ ที่มาพร้อมกับยางคุณภาพสูงแบรนด์อย่าง Michelin

 

          และในปี 2018 Honda All New PCX 150 จัดเต็มจริงๆ ตามกระแสเรียกร้องเรื่องของความปลอดภัย นั่นคือ เรื่องของระบบเบรค Combi Brake หน้าหลังที่อัพเกรดมาให้เบรคดีกว่าเดิม รวมถึงล้อแม็กขอบ 14 นิ้ว ลายใหม่ ที่มาพร้อมกับยางคุณภาพสูงแบรนด์ Michelin อีกด้วย ทำให้มั่นใจในการใช้งานมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

 

          จากการทดสอบขับขี่ 1 วันเต็มๆ Honda All New PCX 150 มีการปรับปรุงให้มีคุณภาพมากขึ้น ขี่สนุกมากขึ้น ประหยัดแต่แฝงไว้ซึ่งความแรงตามสไตล์ของ PCX ดังนั้น ตอบได้เลยว่านี่เป็นรถที่มีการพัฒนาให้ดีมากขึ้นซึ่งเหมาะแก่คนที่ชอบ Scooter ที่ใช้งานได้ทั้งในเมืองและการเดินทางต่างจังหวัด ดังนั้นนี่จึงเป็นรถที่น่าใช้อีกคันนึงใน พ.ศ.นี้ จริงๆ

 

 

          โดย ณ ปัจจุบัน Honda All New PCX 150 ได้วางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศที่ Honda Wing Center ทุกสาขา ด้วยราคาเปิดตัว 82,300 บาท โดยมีสีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีขาวดำ สีแดงดำ สีเทาดำ และสีดำล้วน ชอบสีอะไรก็ลองเลือกซื้อได้ตามสบายเลยครับ สำหรับคราวหน้าจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร ติดตามชม จอห์นซ่า พาซิ่ง ได้ทาง www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ลาไปก่อน สวัสดีครับ

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 1 กุมภาพันธ์ 2561 - 11:32

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ